Danh hài Kevin Hart chào đón con gái

Theo People, Eniko Parrish mới sinh hạ Kaori Mai Hart. Bé gái là con chung thứ hai của cô với danh hài Kevin Hart.

Ngày 30/9, bà xã Kevin Hart - Eniko Parrish - đăng ảnh lên Instagram cá nhân nhằm đánh dấu cột mốc mới của tổ ấm. Gia đình nam diễn viên Jumanji: Welcome to the Jungle chào đón thành viên mới là một bé gái.

Parrish cập nhật hình ảnh với dòng chữ "Vun trồng trong 9 tháng để rồi yêu hết một đời người", kèm dòng thông điệp: "Tôi cảm ơn và biết ơn những gì ông trời ban tặng. Chào mừng con gái đến với thế giới này. Cha mẹ yêu con rất nhiều". Bé gái nhà Hart được đặt tên là Kaori Mai Hart.



Gia đình của Kevin Hart. Ảnh: @kevinhart.

Năm 2011, Kevin Hart ly hôn với người vợ đầu tiên là Torei Hart. Anh cùng vợ cũ có hai người con chung là Hendrix (12 tuổi) và Heaven (15 tuổi).

Tới 2016, Kevin Hart và Eniko Parrish về chung một nhà sau hai năm đính hôn. Tuy nhiên, trong thời gian vợ mang thai lần đầu, danh hài bị phát hiện ngoại tình với người mẫu Montia Sabbag trong một chuyến đi tới Las Vegas, Mỹ.

Tại thời điểm đó, Hart giãi bày: "Tôi đã phạm phải một sai lầm tồi tệ. Tôi tự đưa mình vào một tình huống tồi tệ và khiến điều không hay xảy ra. Tôi biết mình đã làm tổn thương những người thân xung quanh". Sau đó, hai người làm lành và chào đón con trai đầu lòng - Kenzo Kash - vào tháng 11/2017.



Kevin Hart có mối quan hệ thân thiết với The Rock. Ảnh: Usa Today.

Parrish thông báo việc mang thai lần hai hồi tháng 3. Sau đó, vào Ngày của mẹ, hai người đã tiết lộ giới tính của bé cho công chúng.

Kevin Hart là danh hài có tiếng trong ngành giải trí nước Mỹ. Nam diễn viên da màu góp mặt trong một số dự án điện ảnh nổi tiếng như Central Intelligence (2016), Jumanji: Welcome to the Jungle (2017), Hobbs & Shaw (2019), Jumanji: The Next Level (2019)... Chuỗi tác phẩm đồng thời giúp anh có mối quan hệ khăng khít với Dwayne "The Rock" Johnson.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com