Dàn mỹ nhân Hong Kong nhận triệu USD khi sinh con cho tỷ phú

Lý Gia Hân, Từ Tử Kỳ, Quách Tinh Tinh kết hôn với các tỷ phú Hong Kong. Khi họ sinh con, số tiền và trang sức họ được tặng khiến công chúng choáng váng.

Ngày 8/10, trang HK01 đưa tin nữ diễn viên Quách Bích Đình sinh con đầu lòng cho tài tử Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam.

Ngay sau khi đón cháu gái, bà Trần Lam quyết định "thưởng nóng" cho con dâu một biệt thự sang trọng tại Hong Kong. Ngoài ra, ông bà cũng tặng Quách Bích Đình 50 triệu NDT (7,3 triệu USD) tiền mặt và thành lập một quỹ giáo dục trị giá 50 triệu NDT dưới tên cô.



Quách Bích Đình được gia đình ông trùm Hướng Hoa Cường tặng tiền mặt khi sinh con gái.

Việc trao thưởng cho các minh tinh sinh con cho giới nhà giàu ở Hong Kong không hiếm. Trước đó, Lý Gia Hân, Từ Tử Kỳ, Quách Tinh Tinh, Lê Tư còn nhận được số tiền hàng chục triệu USD.

"Cô dâu nghìn tỷ" Từ Tử Kỳ

Theo HK01, 2006, minh tinh Từ Tử Kỳ kết hôn cùng tỷ phú Lý Gia Thành, con trai Lý Triệu Cơ. Sau khi về nhà chồng, người đẹp bị mang danh "máy đẻ" khi liên tiếp sinh 4 người con (hai trai, hai gái) trong 9 năm. Tuy nhiên, phần thưởng mà nhà chồng dành cho Từ Tử Kỳ cũng khiến công chúng choáng váng.

Năm 2011, Từ Tử Kỳ sinh con trai đầu lòng, cô được tặng biệt thự, nhẫn kim cương 6,5 triệu USD và du thuyền trị giá 13,5 triệu USD. Bố chồng cũng tặng cô gần 13 triệu USD. Để chào mừng sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh, doanh nhân họ Lý đã bao trọn khách sạn 5 sao, chi cả trăm triệu đồng để mời khách.



Từ Tử Kỳ có công lớn khi sinh 4 con cho gia tộc họ Lý.



Cô nhận quà của chồng và bố chồng với con số hàng chục triệu USD.

Khi mang bầu lần 4, Từ Tử Kỳ tiếp tục nhận được biệt thự tại Los Angeles, Mỹ với giá hàng triệu USD. Nữ diễn viên từng tuyên bố không muốn có thêm con. Thế nhưng bố chồng cô, tỷ phú Lý Triệu Cơ "khuyến kích" con dâu sinh thêm cháu bằng cách treo giải thưởng 1 tỷ HKD (gần 130 triệu USD). Với số tiền khổng lồ nhận được từ nhà chồng mỗi lần mang thai, Từ Tử Kỳ được gọi với biệt danh "cô dâu nghìn tỷ".

"Nữ hoàng nhảy cầu" Quách Tinh Tinh

Vận động viên nhảy cầu nổi tiếng Trung Quốc Quách Tinh Tinh kết hôn với thiếu gia giàu có kém 3 tuổi Hoắc Khải Cương, cháu trai chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông. Gia đình tài phiệt họ Hoắc chuyên về buôn bán dầu lửa, bất động sản, quản lý hệ thống sòng bạc, nhà hàng và khách sạn. Cha của Hoắc Khải Cương còn là Chủ tịch Ủy ban Olympic và Liên đoàn Thể thao Hong Kong.



Quách Tinh Tinh sinh ba con với tỷ phú trẻ Hoắc Khải Cương.

Theo HK01, sinh con đầu lòng, Quách Tinh Tinh được gia đình chồng tặng 100 triệu NDT. Khi sinh con gái thứ hai, nữ vận động viên cũng được thưởng bất động sản trị giá gần 130 triệu USD. Hiện tại, cô là mẹ của ba con nhỏ, con út vừa sinh, Quách Tinh Tinh cũng nhận được món quà là biệt thự cao cấp trị giá 23 triệu USD.

Lý Gia Hân "chuột sa chĩnh gạo"

Lý Gia Hân được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm". Nữ diễn viên sinh năm 1970 được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi bật như Thiến nữ u hồn 2, Nguyên Chấn Hiệp, Đọa lạc thiên sứ, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Tuyết sơn phi hồ, Phương Thế Ngọc, Hào môn dạ yến…

Hoa hậu và chồng là doanh nhân Hứa Tấn Hanh công khai tình cảm năm 2006 và kết hôn năm 2008. Trước đó, Hứa Tấn Hanh kết hôn với Hà Siêu Quỳnh, con gái "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân. Cặp đôi đường ai nấy đi sau 9 năm, nguyên nhân được cho là Lý Gia Hân chen chân vào mối quan hệ, muốn trở thành con dâu nhà giàu.



Lý Gia Hân có cuộc sống sung túc bên chồng tỷ phú.

Bất chấp việc mang danh "người thứ ba", hiện tại cuộc sống của Lý Gia Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2011, khi sinh con trai Jayden Max Hui (Hứa Kiến Đồng) cho gia đình tỷ phú, nữ diễn viên được tặng 13 triệu USD tiền mặt, một sợi dây chuyền kim cương 250.000 USD.

Theo HK On vào các dịp trọng đại như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, Hứa Tấn Hanh đều tặng món quà xa xỉ cho vợ như du thuyền, biệt thự, trang sức. Từ cô gái có tuổi thơ nghèo khó, Lý Gia Hân thành công bước vào giới thượng lưu Hong Kong bằng cuộc hôn nhân với tỷ phú.

Lê Tư sống trong nhung lụa

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư kết hôn với tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường năm 2008. Sau đó, cô sinh 3 con gái và được ông xã chiều chuộng hết mực.

Sina cho biết khi mang thai con đầu, Lê Tư được Mã Đình Cường tặng cho một biệt thự ở Canada trị giá lên đến 11,6 triệu USD. Ngoài ra, nữ diễn viên còn được tặng du thuyền trị giá 2 triệu USD, xe hơi, tiền mặt... tổng giá trị lên tới 26 triệu USD.



Lê Tư sinh ba con gái cho tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường.

Tỷ phú Mã Đình Cường sinh năm 1956, sở hữu tập đoàn truyền thông lớn bậc nhất châu Á Đông Phương. Ngoài ra, ông còn thành lập gần 10 công ty khác đầu tư vào chứng khoán, bất động sản, từ thiện.

Mã Đình Cường mất 6 năm mới theo đuổi được Lê Tư. Câu nói: "Em không cần làm gì cả vì anh sẽ chăm sóc em cả đời" khiến "Đệ nhất mỹ nhân TVB" xiêu lòng và chấp nhận tình cảm của tỷ phú tàn tật. Sau hơn 10 năm kết hôn, cặp đôi vẫn hạnh phúc. Lê Tư được chồng ủng hộ hết mình, ông cũng không thúc ép cô phải sinh con trai.

Hề Mộng Dao từ siêu mẫu Victoria’s Secret đến con dâu nhà giàu

Hề Mộng Dao kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, con trai "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân. Đến tháng 10/2019, người đẹp sinh con trai đầu lòng.

Theo HK01, mừng bà xã sinh con, Hà Du Quân chi 500 triệu đô la Hong Kong (hơn 64 triệu USD) để mua lại căn biệt thự mà họ đang sống. Đây là căn biệt thự có diện tích 1.279 m2, nằm ở khu đắc địa tại Hong Kong, được bà Lương An Kỳ và các con ruột thuê trong khoảng 6 năm. Hiện tại, căn nhà đã được chuyển thành tên của Hà Du Quân sở hữu.



Hề Mộng Dao sinh được con trai khiến Hà Du Quân và bà Lương An Kỳ hài lòng.

Con trai Hề Mộng Dao là cháu trai đầu của gia tộc họ Hà. Cậu bé thậm chí được đặt theo tên của ông nội là Hà Quảng Sân. Sự ra đời của cậu bé Hà Quảng Sân (tên tiếng anh là Ronaldo) khiến cha và bà nội rất vui mừng.

Theo truyền thông Hong Kong, Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD). Bà tư Lương An Kỳ, cũng mua cho siêu mẫu một căn hộ và chuẩn bị nhiều trang sức để tặng con dâu.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com