Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh chung tay hướng về miền Trung

Khác với không khí náo nhiệt trong ngày lễ đặc biệt của chị em phụ nữ 20/10 mọi năm, công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh đã có những hoạt động ý nghĩa chung tay, góp sức hướng về miền Trung ruột thịt.



Những ngày qua, cả nước đều hướng mắt về miền Trung trong sự hung hãn của bão lũ. Những ngôi nhà ngập tới nóc, những sự ra đi đầy thương tâm, những mất mát về sức khỏe, tinh thần và tài sản của người dân khiến bất kỳ ai cũng đau lòng, xót xa.



Trên tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng phong trào góp sức vì Miền Trung thân yêu, á hoàng Nguyễn Thụy Oanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đã có những hành động đẹp hướng về nơi tâm lũ.

Á 

hoàng Thụy Oanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh ( thứ 5 từ trái sang) và các thành viên trong doanh nghiệp của mình

Theo đó, trong dịp 20/10, thay vì được nhận hoa, quà, tiệc tùng như mọi năm thì các nữ nhân viên của công ty từ chối mọi cuộc mời liên hoan, mọi bông hoa, món quà đồng thời kêu gọi tất cả mọi người cùng hướng về miền Trung.



Bên cạnh đó, đại gia đình Ngọc Minh trích mỗi người 1 ngày lương, chi phí may đồng phục, toàn bộ chi phí liên hoan, hoa, quỹ của công ty để ủng hộ bà con miền Trung. Tất cả các thành viên của công ty đều bày tỏ niềm vui khi được chung tay, góp sức vì anh em đồng bào trong cảnh khó khăn hoạn nạn.



“Hành động nhỏ mà ý nghĩa lớn. Cả nước hướng về miền Trung, Ô tô Ngọc Minh cũng dành hết tình cảm cho miền Trung, mong sao hơi ấm tình người sẽ xua đi cái lạnh của mưa lũ, sẽ tiếp thêm nguồn động lực để người dân vượt qua khó khăn này” – Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh chia sẻ.



Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến sự chia sẻ của các thành viên trong công ty. Nữ doanh nhân cũng tin rằng với sự gắn kết, đồng tâm của tất cả mọi người, doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển và lan tỏa nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com