"Công chúa Thiên Trúc" Lý Linh Ngọc xuất hiện bên con trai

Lý Linh Ngọc được con trai đưa tới sự kiện. Nữ diễn viên "Tây du ký'' có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thực.

Ngày 23/10, Sina đưa tin MC Vương Phương chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với mẹ con nữ diễn viên Lý Linh Ngọc. Vương Phương cho biết cả hai tham gia một chương trình tại Bắc Kinh và cô vui vì gặp được nghệ sĩ mình ngưỡng mộ từ lâu.

Vương Phương còn khen ngợi Lý Linh Ngọc trẻ trung so với tuổi 57. Con trai cô, Jesse, 21 tuổi, cũng sở hữu vẻ ngoài ăn ảnh.



Hình ảnh mới nhất của "Thỏ Ngọc" trong Tây du ký ở tuổi 57. Con trai Lý Linh Ngọc được khen điển trai.

Hiện tại, Lý Linh Ngọc sống tại Bắc Kinh. Cô ít tham gia đóng phim mà chủ yếu đi hát tại các sự kiện.

Lý Linh Ngọc sinh năm 1963 trong một gia đình công nhân bình thường tại Thượng Hải.

Tên tuổi cô nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi thể hiện vai diễn công chúa Thiên Trúc (yêu tinh Thỏ Ngọc) trong bộ phim Tây du ký của nữ đạo diễn Dương Khiết. Ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc do Lý Linh Ngọc trình bày trở thành một trong những bản nhạc phim được yêu thích nhất, đến nay vẫn khiến khán giả thổn thức mỗi khi nghe lại.



Lý Linh Ngọc phủ nhận ly hôn nhưng cô nuôi con một mình.

Lý Linh Ngọc trải qua hai cuộc hôn nhân. Lần đầu chỉ kéo dài 5 năm. Năm 1995, Lý Linh Ngọc hạnh phúc khi gặp một doanh nhân người Canada tên Jerry Morgan. Cũng từ đây, sự nghiệp của cô chững lại vì tập trung cho gia đình. Ngoài tuổi 40, Lý Linh Ngọc từ Canadad trở về Trung Quốc, một mình nuôi con trai. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ phủ nhận mình đã ly hôn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com