Chi phí sinh con của Đường Nghệ Hân

Để Đường Nghệ Hân có điều kiện phục hồi sau sinh tốt nhất, Trương Nhược Quân sẵn sàng chi khoản tiền lớn nhằm thuê phòng VIP.

Ngày 28/10, QQ đưa tin một tài khoản mạng xã hội tiết lộ hình ảnh và chi phí dịch vụ đắt đỏ tại bệnh viện nơi người đẹp Đường Nghệ Hân lưu trú cũng như phục hồi sức khỏe trong thời gian sinh con đầu lòng.

Theo Sina, trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản được vợ chồng Nghệ Hân và Trương Nhược Quân lựa chọn là trung tâm tư nhân hàng đầu Thượng Hải, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.



Phòng VIP Đường Nghệ Hân ở trong thời gian hậu sinh con.

Giá phòng ở đây dao động trong khoảng 24.000 USD-112.000 USD. Phòng hậu sinh phục vụ nữ diễn viên không khác khách sạn 5 sao, có tầm nhìn bao quát cả thành phố, nội thất trang trí sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Mỗi mẹ và bé sẽ được hai y tá túc trực chăm sóc 24/24. Để các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, trung tâm có bác sĩ dinh dưỡng, huấn luyện viên thể thao riêng cho từng sản phụ.

Một số nguồn tin cho biết Trương Nhược Quân chiều chuộng vợ nên đã thuê phòng sang trọng nhất trung tâm. Theo QQ, tổng chi phí sinh con của mỹ nhân Tây du ký rơi vào khoảng 200.000 USD.



Đường Nghệ Hân nhanh chóng trở lại showbiz chỉ sau 5 tháng sinh con.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, khán giả thán phục trước những tiện ích bà bầu Đường Nghệ Hân được nhận khi sinh nở. Không chỉ vậy, cô còn được ông xã thương yêu và chăm sóc tận tình.

Chỉ 5 tháng sau khi sinh con, nữ diễn viên đã trở lại showbiz hoạt động với vóc dáng thon gọn, nhan sắc mặn mà. Vừa qua, cô có lần đầu đi thảm đỏ tại một sự kiện thương mại.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn ngày 27/6/2019 sau 8 năm hẹn hò. Họ được coi là đôi "kim đồng ngọc nữ" với chuyện tình ngọt ngào, ít dính vào tin tức tiêu cực của giới giải trí.

Đầu tháng 5, cả hai vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com