Bộ ảnh cưới tại vườn rau ở quê của Simon Tứ

Simon Tứ là một người trẻ có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ khởi nghiệp ngành công nghiệp tổ chức và trang trí tiệc cưới. Sắp tới đây ngày 29/10 anh chính thức cùng bà xã người gắn bó 8 năm, tổ chức tiệc cưới trong mơ của chính mình.

Là người nổi tiếng trong ngành trang trí tiệc cưới bởi khả năng tự thân vận động, đi lên từ khó khăn. Simon Tứ là một trong số những người trẻ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ đang nhen nhúm cho sự nghiệp starup của mình.

Điều hành Gbrown với nhiều thương hiệu trong ngành cưới hỏi, sau 8 năm thành lập là mơ ước của không biết bao nhiêu người, quãng đường này cũng luôn có bóng dáng của người phụ nữ hậu thuẫn phía sau, đó là bà xã sắp cưới của anh.


Bộ ảnh được thực hiện theo đúng tinh thần và phong cách giản dị của hai vợ chồng.


Backgound cũng vô cùng đặc biệt tại vườn rau ở quê Simon Tứ.

Chủ đề mà Simon Tứ lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình mang hơi hướng của sự mộc mạc. Anh là người giản dị, ăn chay trường và đặc biệt quá khứ khổ cực cũng phần nào ảnh hưởng tới tính cách, hình ảnh của anh và vợ sắp cưới.

Ngoài sự đặc biệt về bộ ảnh cưới thì thiệp cưới cũng là một chủ đề đáng tham khảo trong đám cưới của Simon Tứ. Thiệp cưới được thiết kế thành một cuốn album để khách mời có thể lưu lại hình ảnh của chính mình và bạn bè trong ngày cưới của anh.


Nhân vật khách mời đầu tiên được tiết lộ là ca sĩ Nguyên Vũ.

Được biết đám cưới tổ chức như một bữa tiệc ấm cúng chỉ có anh em bạn bè thân thiết và nhân viên của anh, nên chiếc thiệp này ngoài lời mời tham dự đám cưới nó còn có ý nghĩa như một món quà tặng lưu niệm.


Vẫn là sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế trong thiết kế của thiệp cưới.

Đám cưới cũng là kỉ niệm đáng nhớ của cặp đôi khi thời gian nước rút chuẩn bị cho đám cưới cũng là lúc miền trung rơi vào cơn lũ lịch sử. Gác hết lại công việc Simon Tứ vẫn đích thân đến tận nơi thăm hỏi và tặng quà cho một số hộ gia đình đặc biệt khó khăn chịu ảnh hưởng của cơn lũ.

Những hình ảnh đẹp về người quản lý, người sếp, người truyền cảm hứng nổi tiếng với cuốn sách đầu tay” Nhục để thành công”- Simon Tứ là động lực rất lớn cho các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp.

Cùng xem thêm các hình ảnh trong bộ ảnh cưới giản dị của Simon Tứ:


Không váy cưới xa hoa lộng lẫy…


Không chụp trời Âu tốn kém…


Vẫn là Simon Tứ giản dị, mộc mạc đến ngưỡng mộ.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com