Á hoàng Thụy Oanh khoe nhan sắc đáng ngưỡng mộ tại họp báo Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020

Dù đang bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, á hoàng Nguyễn Thụy Oanh vẫn nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 vì yêu thích ý nghĩa, mục đích hướng tới của chương trình.



Vừa qua, á hoàng Thụy Oanh đã bay vào TP. Hồ Chí Minh để tham dự buổi họp báo công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020. Chương trình không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc mà còn là tiếng nói khẳng định tài năng, bản lĩnh và vị thế của người phụ nữ Việt Nam hiện đại nói chung và cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng.



Thông qua chương trình này, các thí sinh cũng có cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi về hoạt động quản lý doanh nghiệp và phát triển kinh doanh.

Với những mục tiêu, ý nghĩa kể trên đã thuyết phục được á hoàng Nguyễn Thụy Oanh tham gia chương trình với cương vị người cầm cân nảy mực.



Với kinh nghiệm đăng quang ngôi vị Á hoàng doanh nhân năm 2017, từng tổ chức và làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho cộng đồng doanh nhân, á hoàng Nguyễn Thụy Oanh là cái tên bảo chứng cho sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm trên ghế nóng.

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, người đẹp gây ấn tượng với vẻ rạng rỡ, tươi trẻ và chỉ số hình thể đáng mơ ước.

Diện trang phục dạ hội với điểm nhấn tua rua cùng mái tóc xù mì hotrend và phong cách trang điểm có phần sắc sảo, á hoàng Thụy Oanh nhanh chóng gây sự chú ý. Cô chính là một trong những người đẹp được đánh giá cao về gu thời trang và sự chỉn chu trước công chúng.



Điều khó tin hơn là người đẹp chỉ vừa sinh con được hơn 1 năm nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn. Cô cũng không ngại tiết lộ bí quyết của mình là sử dụng mật ong nước ấm và kiên trì tập luyện thể dục, thể thao.

Trên cương vị mới, á hoàng Nguyễn Thụy Oanh không chỉ đồng hành với ban tổ chức tìm kiếm ứng viên xuất sắc nhất cho ngôi vị cao quý, người đẹp cũng sẽ tư vấn, hỗ trợ các thí sinh kinh nghiệm để luôn sở hữu diện mạo tươi trẻ, tự tin trong từng vòng thi của mình.



Nhan sắc ấn tượng của á hoàng Nguyễn Thụy Oanh

Ban tổ chức chương trình cũng chính thức công bố các thành viên ban giám khảo, cùng với á hoàng Thụy Oanh còn có các gương mặt đình đám như: Ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Quý Khang, nhiếp ảnh gia Lê Hồng Linh…

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 15/10/2020 tại TP. HCM với một đêm tỏa sáng hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ showbiz Việt./.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com