"Tân binh" Cherry Vân Anh - nhân tố sáng giá tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Là gương mặt mới nhưng Cherry Vân Anh tỏ ra không hề thua kém đàn chị đi trước. Nàng mẫu xuất sắc lọt Top 60 và sẵn sàng tranh tài tại vòng đối đầu Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.


"Tân binh" Cherry Vân Anh - nhân tố sáng giá tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.


Cherry Vân Anh sinh ra và lớn lên tại Thái Bình - quê hương của ca sĩ đa tài Sơn Tùng MTP. Ngay từ nhỏ, cô bé cũng nhanh chóng bộc lộ khả năng nghệ thuật nói chung và đam mê thời trang nói riêng.



Giống nhiều mẫu nhí khác, Cherry Vân Anh cũng rất yêu thích các chương trình người mẫu. Cô nàng thường xuyên tự bắt chước cách đi catwalk hoặc tạo dáng trước gương. Được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện, Cherry Vân Anh dần được tiếp xúc với môi trường người mẫu chuyên nghiệp.


Vốn dĩ là cô gái năng động, hoạt bát và thông minh, Cherry Vân Anh bắt nhịp rất nhanh với việc học mẫu. Qua từng buổi học, nàng mẫu ngày một tiến bộ, dạn dĩ và tự tin khi trình diễn trước đám đông.



Mẫu nhí 11 tuổi từng nhiều lần sải bước tại các sân khấu lớn, nổi tiếng như: trình diễn BST áo dài "Sắc màu phồn vinh" của NTK - Hoa hậu Ngọc Hân trong chương trình Cà phê sáng trên VTV3; Catwalk áo dài tại show "Vầng trăng cổ tích", Tết cho trẻ em nghèo lần thứ 11 trên kênh Truyền hình Quốc Hội; trình diễn BST Áo dài 3 miền trong chương trình Lễ hội áo dài di sản Văn hóa Việt Nam do TW hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam - Bộ VHTT Và DL tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám; tham gia Chương trình đẹp và phong cách trên kênh Hà Nội 1…



Do đó, dù là "tân binh" mới gia nhập làng mẫu nhí nhưng Cherry Vân Anh được đánh giá là "không phải dạng vừa". Cô nàng hội tụ đầy đủ các yếu tố để tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.



Sân chơi chuyên nghiệp Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 là bệ phóng hoàn hảo để đưa tên tuổi của Cherry Vân Anh đến gần hơn với khán giả. Đây cũng là cơ hội thích hợp để cô nàng có thể vừa khẳng định bản thân, vừa học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com