Tài tử Hàn nhận án 5 năm tù sau 47 lần quay lén ở nhà vệ sinh nữ

Park Dae Seung thực hiện hành vi quay lén tổng cộng 47 lần tại nhà vệ sinh và phòng thay đồ nữ của đài KBS.

Sina đưa tin trong phiên tòa diễn ra vào ngày 11/9, các công tố viên Hàn Quốc đề nghị mức án 5 năm tù giam đối với nam diễn viên hài Park Dae Seung, 30 tuổi - kẻ lắp camera quay lén ở nhà vệ sinh nữ đài KBS.

Đồng thời, công tố viên yêu cầu công khai thông tin của nghi phạm, hạn chế đối tượng làm việc trong các tổ chức liên quan đến thanh, thiếu niên và phúc lợi cho người tàn tật.



Thiết bị quay lén được tìm thấy trong nhà vệ sinh của đài KBS.

Ngày 1/6, dư luận Hàn Quốc phẫn nộ trước tin tức nhà vệ nữ của đài KBS bị gắn camera ẩn. Cùng ngày, cơ quan chức năng nhanh chóng khoanh vùng được nghi phạm - nam diễn viên hài Park Dae Seung. Đối tượng sau đó đã tới đồn cảnh sát tự đầu thú và tham gia cuộc điều tra.


Park Dae Seung là nam diễn viên hài nổi tiếng qua chương trình Gag Concert.

Trong phiên xét xử đầu tiên, Park Dae Seung bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay lén. Báo cáo điều tra cho biết nghi phạm không chỉ gắn camera ẩn, mà còn lẻn vào phòng vệ sinh và phòng thay đồ nữ trực tiếp quay trộm.

Trong suốt 2 năm, từ tháng 10/2018 đến tháng 4/2020, Park Dae Seung đã thực hiện hành vi quay lén, chụp trộm tổng cộng 47 lần tại trụ sở KBS ở Yeouido, Seoul. Nam nghệ sĩ đã gắn camera ẩn trên vách ngăn nhà vệ sinh hoặc gắn ở tay để thực hiện hành vi quay lén, chụp trộm.

Tính đến thời điểm bị bắt, Park Dae Seung chụp được tổng cộng 32 bức ảnh nhạy cảm của nạn nhân. Trong đó, có 7 bức ảnh khỏa thân của phụ nữ được Park lưu trữ trong điện thoại và máy tính xách tay.

“Tôi chân thành xin lỗi các nạn nhân và người nhà của họ, những người đã tổn thương vì hành vi của tôi. Tôi sẽ tiếp nhận điều trị và giáo dục tinh thần, không để sự việc tái diễn”, Park Dae Seung thừa nhận mọi cáo buộc.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com