Quách Phú Thành phủ nhận vợ thuộc 'lò săn đại gia' |Nam vương Hong Kong Quách Phú Thành lên tiếng bảo vệ vợ, cho rằng những tin đồn ngày càng vô đạo đức và vô giá trị.



    Nam vương Hong Kong Quách Phú Thành lên tiếng bảo vệ vợ, cho rằng những tin đồn ngày càng vô đạo đức và vô giá trị.
    Tham dự sự kiện hôm 9/9, Quách Phú Thành nói anh không chấp nhận nổi những thông tin thất thiệt thời gian vừa qua liên quan tới vợ mình: "Những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Giờ đây tự do Internet trở nên thái quá. Người tung tin đồn có thể không chịu thiệt thòi gì, nhưng người liên quan sẽ chịu nhiều tổn thương. Vợ tôi vốn không làm trong lĩnh vực giải trí, cô ấy vì lấy tôi mà giờ đây có một phần thuộc giới giải trí. Những thông tin sai sự thật hẳn làm tổn thương cô ấy rất nhiều. Với tư cách là người chồng, tôi luôn ủng hộ vợ. Mong rằng những kẻ vô trách nhiệm sẽ dừng những việc làm như vậy lại".



    Tài tử Quách Phú Thành dự sự kiện hôm 9/9.

    Trước đó, Moka Phương Viên dính vào ồn ào từng tham gia "lò huấn luyện lấy đại gia" do Amy - một phụ nữ Trung Quốc Đại lục - mở ra. Theo tỷ phú Vương Tư Thông - người khơi mào scandal này, Amy dạy các cô gái các kỹ năng bao gồm phẫu thuật làm đẹp, chụp ảnh đẹp, tham gia tiệc thượng lưu, gặp gỡ các đại gia showbiz... Theo nhiều tờ báo, "lò huấn luyện đại gia" còn dạy phụ nữ cách tương tác với các đại gia sao cho thu hút, gây ấn tượng, gìn giữ mối quan hệ... để rồi tiến đến bước quan trọng là chính thức hóa quan hệ.

    Moka được cho là có liên quan đến "lò huấn luyện", sau khi ảnh chụp cô cùng Amy và Luna - vợ Phan Vỹ Bá - bị tung lên mạng xã hội. Trước tin đồn gây bão mạng, Luna hoàn toàn im lặng, còn Moka trả đũa đanh thép: "Đối phó chướng ngại vật, hãy cố gắng giữ điềm tĩnh, đừng bị cuốn vào. Tin đồn tự đến, tự đi, không cần phải công kích làm gì".


    Quách Phú Thành và bà xã Moka.

    Người mẫu Moka sinh ra trong một gia đình nghèo, từng trải qua tuổi thơ bần hàn. Hình ảnh căn nhà lụp xụp mà Moka sống với bố mẹ thời nhỏ từng được tờ 163 đăng tải. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Moka lên Thượng Hải. Cô được cho là trải qua nhiều công việc như kế toán, mẫu ảnh tạp chí... trước khi quen biết Quách Phú Thành và làm vợ anh.

    Quách Phú Thành 55 tuổi, là ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong. Anh từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh góp mặt trong nhiều phim như Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Trong sự nghiệp âm nhạc, anh từng ra mắt album Không hết yêu em năm 1990 và gây tiếng vang mạnh mẽ khi album bán được hơn một triệu bản ở châu Á.

    Quách Phú Thành và người mẫu Moka Phương Viên tổ chức đám cưới hồi tháng 4/2017, sau hơn một năm hẹn hò. Moka kém chồng 22 tuổi.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com