Đồng nghiệp tiết lộ chuyện kết hôn của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn

Cặp sao TVB được cho là đã âm thầm đăng ký kết hôn sau hơn 5 tháng hẹn hò.
Ngày 8/9, Sina đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã bí mật đăng ký kết hôn. Cặp sao hẹn hò được gần nửa năm.

Theo Sina, tối 7/9, trên trang cá nhân, người đẹp TVB đăng bài thông báo thời gian livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Mã Quốc Minh.



Chuyện tình cảm của Thang Lạc Văn - Mã Quốc Minh được công chúng và đồng nghiệp trong giới ủng hộ.

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, Tiêu Chính Nam có bình luận ẩn ý về mối quan hệ hiện tại của cặp sao Hong Kong. "Họ lại bắt đầu thể hiện tình cảm nồng ấm cho nhau kìa. Người chồng tốt như thế này biết tìm ở đâu", tài tử họ Tiêu viết.

Nam diễn viên sau đó đã vội vàng chỉnh sửa bình luận. Đáp lại Tiêu Chính Nam, Thang Lạc Văn chỉ phàn nàn người bạn của mình phiền phức. Cô không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về tình trạng quan hệ của mình và Mã Quốc Minh để tránh gây hiểu lầm.

Động thái của Thang Lạc Văn khiến truyền thông và người hâm mộ nghi vấn cặp sao TVB đã về chung một nhà. Hiện, báo giới Hong Kong đang liên hệ với hai nghệ sĩ xác minh tin tức.


Lạc Văn là nữ diễn viên có gia thế và hiện là ngôi sao được TVB o bế.

Ngày 13/6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cặp sao bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò từ đầu tháng 4. Hai nghệ sĩ TVB từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và công chúng.

Sau khi công khai quan hệ, cặp đôi thoải mái trong việc thể hiện tình cảm. Theo On, gia đình của Thang Văn Lạc rất hài lòng về chàng rể tương lai. Trong khi đó, do Mã Quốc Minh đã 46 tuổi, vì vậy mẹ của nam diễn viên cũng mong anh nhanh chóng lập gia đình.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com