Nicole Poturalski bị so sánh với Angelina Jolie

Bạn gái mới của Brad Pitt khóa trang cá nhân sau khi bị dân mạng miệt thị ngoại hình, nói không đủ tầm để so sánh với Angelina Jolie.
Ngày 4/9, theo Daily Mail, Nicole Poturalski - bạn gái mới của Brad Pitt - đăng lên trang cá nhân loạt ảnh khoe nhan sắc. Người mẫu Đức khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc qua ảnh.

Với bộ ảnh mới, Nicole Poturalski nhận ý kiến khen chê trái chiều. Một số dân mạng cho rằng gương mặt cô hao hao Angelina Jolie, xứng đôi với Brad Pitt dù cả hai lệch đến 30 tuổi.



Nicole Poturalski được nhận xét giống Angelina Jolie. Ảnh: Instagram, Getty.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ gọi người mẫu 27 tuổi là phiên bản lỗi của Angelina Jolie, cố tình bắt chước hình ảnh, phong cách sao phim Maleficent. "Tôi thấy cô ấy chỉ hơi giống với Jessica Biel và Irina Shayk, hoàn toàn không có nét nào của Angelina Jolie, thần thái càng không", độc giả của Daily Mailviết.

"Vẻ đẹp của Angelina Jolie là không đối thủ, có thể khiến bạn say mê ngay lập tức. Dù cố tình bắt chước hay được truyền thông thêu dệt quá đà, tôi vẫn không thấy hình ảnh Jolie ở cô gái này", tài khoản Persian Lady bình luận.

Bên cạnh những bình luận góp ý, có không ít tài khoản dùng lời lẽ nặng nề, miệt thị Nicole Poturalski. Bạn gái mới của Brad Pitt đã khóa bình luận sau khi gặp chỉ trích ngoại hình.

Từ ngày xuất hiện cùng Brad Pitt ở sân bay Le Castellet (Pháp), Nicole Poturalski trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô liên tục bị so sánh với Angelina Jolie và bị chê không xứng với tài tử Fight Club.

Theo Daily Mail, cuộc tình giữa Brad Pitt và Nicole Poturalski bị phản đối không đơn giản vì người mẫu Đức trông giống Angelina Jolie.


Nicole Poturalski gặp nhiều chỉ trích, miệt thị ngoại hình khi so sánh với Angelina Jolie. Ảnh: AP.

Chuyện tình cảm của Brad Pitt và Nicole Poturalski vấp phải ý kiến trái chiều vì người mẫu 27 tuổi xuất hiện bên Pitt khi vẫn là vợ hợp pháp của doanh nhân Roland Mary. Bên cạnh đó, việc Brad Pitt đưa bạn gái đến nghỉ dưỡng ở nơi anh và Angelina Jolie từng tổ chức hôn lễ cũng khiến người hâm mộ không hài lòng.

Nguồn tin của US Weekly lại cho rằng Brad Pitt đang khiến vợ cũ và các con thất vọng khi dẫn bạn gái mới đến nơi diễn ra lễ cưới. Giữa ồn ào kiện tụng giải quyết ly hôn, giành quyền nuôi con, tài tử Troy tỏ ra không quan tâm đến cảm xúc của Angelina Jolie.

Trước Poturalski, Brad Pitt từng vướng tin hẹn hò Alia Shawkat, Charlize Theron... nhưng không bị khán giả phản ứng như hiện tại. Ngôi sao Hollywood vẫn giữ im lặng, từ chối bình luận về chuyện tình với người mẫu kém 30 tuổi.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com