Nam ca sĩ Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu

Ca sĩ 50 tuổi Nghiêm Vịnh Năng của Đài Loan đã bất tỉnh sau khi hoàn thành một phần trình diễn. Ông có tiền sử bệnh tim.

Ngày 6/9, QQ đưa tin nam ca sĩ Đài Loan Nghiêm Vịnh Năng có buổi biểu diễn tại Grand Xian Palace.

Nghiêm Vịnh Năng ngồi đệm đàn cho đồng nghiệp hát, ông vẫy tay chào khán giả, sau đó trùm khăn lên đầu rồi ngã mạnh xuống. Các nhân viên y tế nhanh chóng chạy lên sân khấu kiểm tra tình trạng của nam ca sĩ. Sau 40 phút cấp cứu, ông không qua khỏi.



Nghiêm Vịnh Năng đột tử trên sân khấu.

Theo QQ, Nghiêm Vịnh Năng có tiền sử bệnh tim. Năm 2018, ông phẫu thuật tim nhưng 2 năm qua, tình trạng tim vẫn không ổn định, phải tái khám nhiều lần. Vì vậy, nguyên nhân ra đi đột ngột của nam ca sĩ được cho là nhồi máu cơ tim.

Nhân viên hậu trường chia sẻ: "Buổi biểu diễn được diễn tập hai lần. Lúc này, Nghiêm Vịnh Năng vẫn đảm bảo sức khỏe để lên sân khấu. Mọi người không nghĩ khi diễn ông lại gặp tình huống không may".


Nam ca sĩ có phong cách cá tính, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

Nghiêm Vịnh Năng là trưởng nhóm nhạc Dagou Range. Ông từng giành giải thưởng Album hay nhất tại lễ trao giải Golden Melody lần thứ 21 (giải Kim Khúc của Đài Loan) và nhiều danh hiệu khác.

Sự ra đi của Nghiêm Vịnh Năng gây xôn xao giới giải trí Đài Loan. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những bình luận thương tiếc trên mạng xã hội. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra thông báo về tang lễ.

Nghiêm Vịnh Năng được yêu mến vì cuộc đời cống hiến hết mình cho âm nhạc. Dù nổi tiếng, ông thích cùng ban nhạc biểu diễn trên đường phố hoặc trong các sự kiện giao lưu.

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com