Mỹ phẩm HEVINA – Khởi nguồn từ đam mê và hành trình 3 năm đầy nỗ lực

3 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm HEVINA luôn nỗ lực khẳng định vị thế nhờ vào chất lượng sản phẩm và khát vọng mang tới cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên hiệu quả, an toàn, lành tính trong đời sống hằng ngày.



Có thể nói HEVINA là kết tinh của đam mê, những nỗi trăn trở về xu hướng làm đẹp thiên nhiên dành cho thị trường làm đẹp Việt cũng như ứng dụng nguồn thảo dược phong phú, đa dạng của Việt Nam vào các sản phẩm thông dụng trong đời sống gia đình.

“Tôi tin niềm đam mê thực sự sẽ thôi thúc bạn đến với nó. Có thể bạn sẽ chọn đam mê ngay từ đầu nhưng cũng có thể đi một vòng tròn rồi lại trở về với đam mê” – Doanh nhân Đỗ Thị Nhàn đã mở đầu câu chuyện xây dựng thương hiệu mỹ phẩm HEVINA của mình như thế.

Đang ở thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, nhiều năm liên tục đứng top cá nhân xuất sắc của ngân hàng và nhận nhiều giải thưởng cao quý như Thành viên xuất sắc, Trưởng nhóm xuất sắc… Đỗ Thị Nhàn chuyển hướng sang vai trò Giám đốc trung tâm làm đẹp Hàn Quốc.


CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA – Đỗ Thị Nhàn

Đỗ Thị Nhàn chia sẻ, mặc dù sau khi tốt nghiệp cô được làm công việc đúng ngành và có cơ hội phát triển sự nghiệp, song mọi thứ của hiện tại chưa làm chị thỏa mãn bởi vốn dĩ từ nhỏ Đỗ Thị Nhàn đã đam mê kinh doanh và mang khát vọng làm chủ một thương hiệu riêng. Đó cũng là lý do để đầu năm 2017, khi được mời làm Giám đốc trung tâm làm đẹp tự nhiên không dao kéo của Hàn Quốc tại Việt Nam, chị đã nhận lời.

Hơn 1 năm là Giám đốc điều hành tại Trung tâm làm đẹp, Giám đốc Đỗ Thị Nhàn nhận thấy rằng nhu cầu làm đẹp theo phương pháp tự nhiên của chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng nhiều cho dù chi phí của các gói dịch vụ rất cao và kết quả mang lại từ từ. Chia sẻ với nhiều Khách hàng thân thiết, chị nhận ra rằng, Khách hàng ai cũng thích làm đẹp và xu hướng hiện nay mọi người thích chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Chị lại tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm.



Trong một dịp gặp gỡ và làm việc với những người anh là các dược sỹ, bác sỹ, hiện đang là giám đốc của các công ty dược phẩm. Trong lúc trao đổi về công việc nghề nghiệp, Giám đốc Đỗ Nhàn có nói đến các loại mỹ phẩm Hàn Quốc hiện đang được trung tâm dùng để chăm sóc cho khách hàng đến làm đẹp, các anh đã chia sẻ rằng Việt Nam ta có sẵn rất nhiều loại cây thảo dược quý tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhưng hiện nay, ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều thương hiệu lớn được người tiêu dùng ưa chuộng mà đa phần người tiêu dùng cao cấp vẫn thường chọn hàng ngoại nhập.

Sau cuộc gặp gỡ đó, Đỗ Nhàn đã nung nấu ý tưởng xây dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng của Việt Nam, dùng các loại thảo dược Việt Nam, để chinh phục khách hàng Việt Nam cũng như sẽ xuất khẩu để thương hiệu Việt Nam được nhiều bạn bè quốc tế biết đến.




HEVINA và những lần nhận đón nhận các giải thưởng cao quý về chất lượng

Đó chính là lý do khiến CEO Đỗ Nhàn cùng các cộng sự thành lập công ty và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA.

Trong 3 năm qua, CEO Đỗ Thị Nhàn và cộng sự của mình đã không ngừng nỗ lực để phát triển các sản phẩm mỹ phẩm thảo dược HEVINA. Từ chỗ liên kết sản xuất tại các công ty dược thì đến giờ Công ty đã có nhà máy sản xuất các sản phẩm của riêng mình, có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm, có phòng thí nghiệm đủ tiêu chuẩn,….

Chị đang nghiên cứu để kết hợp với các địa phương khu vực vùng núi phía Bắc để thực hiện các dự án trồng cây dược liệu, cung ứng các nguyên liệu cho nhà máy sản xuất sau này. Hiện công ty đã cho ra thị trường hơn 10 loại sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiết yếu như: Bộ gội xả thảo dược Nasil; sữa tắm thảo dược Namil, sữa rửa mặt thảo dược Naface, dung dịch vệ sinh thảo dược Navera,…. Được phân phối chủ yếu ở các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh…

Nói về hướng phát triển của thương hiệu HEVINA, Tổng Giám đốc Đỗ Thị Nhàn tâm sự: “Với mong muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm thảo dược tự nhiên, an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận bởi cơ quan quản lý nhà nước, HEVINA phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam và sẽ không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm thảo dược có giá trị cao như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, dung dịch vệ sinh… góp phần làm đẹp cho con người và nâng cao chất lượng cuộc sống. HEVINA tin tưởng rằng các sản phẩm của mình sẽ chinh phục được khách hàng và là món quà tặng tuyệt vời cho người Việt xa xứ, cũng như bạn bè quốc tế. Đồng thời, nhận được sự tin yêu của mọi gia đình Việt.”

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com