Mỹ nhân Kitagawa Keiko sinh con gái đầu lòng

Sau gần 4 năm kết hôn, Kitagawa Keiko và nam ca sĩ Daigo đã chào đón con gái đầu lòng.
Ngày 7/9, Sina dẫn lời truyền thông Nhật Bản đưa tin "mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" - Kitagawa Keiko và chồng Daigo thông báo đón con đầu lòng sau gần 4 năm kết hôn.

Cặp sao cho biết em bé là con gái. Trên trang cá nhân, cả hai ngôi sao không giấu được sự vui mừng, chia sẻ hạnh phúc với người hâm mộ. Hồi tháng 4, ở tháng thứ 5 của thai kỳ, người đẹp 34 tuổi mới tiết lộ tin tức mang thai con đầu lòng với công chúng.



Keiko Kitagawa và Daigo chia sẻ tin vui lên chức cha mẹ sau nhiều năm kết hôn.

Keiko Kitagawa và Daigo kết hôn vào năm 2016. Cả hai quen biết nhau khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim truyền hình Lady – Saigo no Hanzai Profile năm 2011. Tuy nhiên, phải sau 3 năm bí mật hẹn hò, cặp sao mới chính thức công khai quan hệ.

Đám cưới của Keiko Kitagawa và Daigo năm đó được xếp vào hàng "hôn lễ thế kỷ" của showbiz khi quy tụ dàn sao hạng A và cả giới chính trị gia Nhật Bản với chi phí 4,7 triệu USD.


Nhan sắc mỹ miều của Keiko Kitagawa. Ảnh: Getty.

Keiko Kitagawa sinh năm 1986, là ngôi sao đắt giá ở hai lĩnh vực điện ảnh và thời trang của showbiz Nhật Bản. Năm 2014, cô được bầu chọn là mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại. Các tác phẩm ghi dấu ấn của nữ diễn viên có thể kể đến Mối tình đầu, Miền đất hứa, Dr.Death, Hibiki, Punk Samurai Slash Down...

Chồng của sao nữ - Daigo là ca sĩ của nhóm nhạc rock. Anh còn được biết đến với tư cách là cháu trai của cựu Thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com