Lưu Khải Uy tái xuất với kịch nói tại Trung Quốc

Nam diễn viên 46 tuổi trở lại thị trường Trung Quốc để hoạt động nghệ thuật. Anh thử sức trong lĩnh vực kịch nói sau một năm nhạt nhòa.
Ngày 9/9, Sina đưa tin Lưu Khải Uy tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của nam diễn viên sau hơn một năm vất vả tìm kiếm dự án mới.

Tại sự kiện, tài tử Hong Kong chia sẻ anh đã nhận lời đóng vai chính trong vở kịch Lôi vũ và đang nỗ lực tập luyện để sớm bắt nhịp với thể loại mới.

"Tôi đã không đóng phim trong hơn một năm qua. Ngày trở lại, mọi thứ quả thật không dễ dàng. Với lĩnh vực kịch nói, tôi như một trang giấy trắng, phải tập luyện rất nhiều", Lưu Khải Uy chia sẻ.



Lưu Khải Uy chuyển sang làm diễn viên kịch do không nhận được lời mời đóng phim truyền hình.

Theo giới truyền thông, nam diễn viên gần đây trở lại Trung Quốc đóng phim, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kịch bản phù hợp. Tuổi tác đã gần ngưỡng 50 cộng với ồn ào ngoại tình dẫn tới hôn nhân đổ vỡ với Dương Mịch khiến danh tiếng ngôi sao đi xuống, không được nhà sản xuất quan tâm.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch hoàn tất thủ tục ly dị hồi cuối 2018. Nam diễn viên chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi đường ai nấy đi với nữ diễn viên Phù Dao hoàng hậu, Lưu Khải Uy cũng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ mà Dương Mịch vốn có cổ phần tại đây. Kể từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên rơi vào cảnh lận đận.


Hơn một năm qua, Lưu Khải Uy dành phần lớn thời gian chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Năm 2019, cảm thấy đã thất thế tại Trung Quốc, Lưu Khải Uy quyết định trở về Hong Kong tìm kiếm cơ hội. Nhưng từ ngày trở về quê nhà, anh chủ yếu dành thời gian chăm nom con gái Tiểu Gạo Nếp.

Về đời tư, nam diễn viên 46 tuổi vẫn độc thân, chưa có bước tiến mới trong tình cảm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com