Kate Moss và con gái diện trang phục phá cách

Người mẫu trẻ Lila Grace cùng mẹ đến dự sinh nhật của nhà thiết kế Kim Jones. Cô được truyền thông chú ý vì diện trang phục phá cách, táo bạo.

Ngày 12/9, Daily Mail đăng loạt ảnh mẹ con Kate Moss diện trang phục thời thượng đến dự sinh nhật của NTK Kim Jones tại nhà hàng Laylow, London, Anh.

Trong bữa tiệc, ngôi sao 46 tuổi chọn thiết kế all-white chất liệu lụa kín đáo. Siêu mẫu một thời tay trong tay cùng bạn trai nhiếp ảnh gia Nikolai von Bismarck. Cô được khen trẻ trung hơn so với độ tuổi U50, lấy lại ngoại hình sau thời gian từ bỏ chất kích thích.

Lila Grace diện trang phục ấn tượng khi dự sinh nhật cùng mẹ. Ảnh: Splash News.

Người mẫu trẻ Lila Grace lại chọn thiết kế all-black đối lập với mẹ. Cô gây ấn tượng với mốt xuyên thấu, khoe khéo vòng eo săn chắc, cơ thể size 0 giống mẹ.

Theo Daily Mail, người mẫu 18 tuổi thu hút truyền thông với cách phối trang phục phá cách, bên ngoài váy voan là áo khoác da, phối cùng boots hầm hố. Tổng thể trang phục giúp Lila Grace nổi bật giữa tiệc sinh nhật.

Hiện tại, cả nhà Kate Moss thường xuyên dự sự kiện, nghỉ dưỡng sau thời gian giãn cách xã hội. Trước đó, ngày 8/8, gia đình ba người có buổi nghỉ mát tại bãi biển ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Trong chuyến đi chơi, Lila Grace gây ấn tượng với thân hình thon gọn, săn chắc. Daily Mail nói cô thừa hưởng ngoại hình size 0 quý hiếm từ mẹ, có nhiều tiềm năng kế thừa sự nghiệp người mẫu của Kate Moss.

Lila Grace là con gái duy nhất của siêu mẫu 46 tuổi. Vì vậy cô thường dẫn con giới thiệu với các nhà thiết kế, dự sự kiện lớn, giúp đỡ con tiếp cận nghề người mẫu.

Gia đình siêu mẫu Kate Moss được chú ý khi dự sinh nhật NTK nổi tiếng. Ảnh: GC.

Khi Lila Grace 8 tuổi, Kate Moss đã đưa con gái lên bìa tạp chí. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, nhà thiết kế Marc Jacobs cho biết ông thấy hình ảnh của siêu mẫu nổi tiếng thông qua Lila Grace.

Hiện tại, tuy mới bước sang tuổi 18, Lila Grace có thành tích ấn tượng, từng lên bìa Playboy, Vogue, Allure... Ngoài ra, con gái của tài phiệt Jefferson Hack, người sáng lập tạp chí Dazed, thường xuyên được cha hậu thuẫn xuất hiện trên tạp chí, hợp tác với các thương hiệu lớn.

Theo Daily Mail, Lila Grace là hậu duệ siêu mẫu tiềm năng, bên cạnh những cái tên như Kaia Gerber (con gái Cindy Crawford), Gigi - Bella Hadid (con gái Yolanda Hadid), Lily-Rose Depp (ái nữ của Johnny Depp)...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com