Địch Lệ Nhiệt Ba lộ da lão hóa

Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là nghệ sĩ có nhan sắc hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cô thường gây tranh cãi với làn da kém mịn màng.
Ngày 10/9, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Nữ diễn viên luôn được nhiều thương hiệu săn đón.

Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với váy nhung đỏ nổi bật. Từ khóa "vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba" cũng trở thành chủ đề hot được bàn luận trên Weibo với nhiều lời khen ngợi của khán giả.



Địch Lệ Nhiệt Ba có vóc dáng gợi cảm.

Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh chưa được chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ phần da nhăn nheo, không mịn màng. Ở tuổi 28, Địch Lệ Nhiệt Ba đang phải đối diện với việc bị lão hoá da.

Theo Sina, nghệ sĩ có thời gian làm việc không theo khoa học. Họ thường xuyên quay phim từ đêm đến sáng, ảnh hưởng tới làn da. Bên cạnh đó, các diễn viên còn sử dụng nhiều lớp trang điểm đậm để tỏa sáng trước ánh đèn của truyền thông. Hóa chất từ mỹ phẩm cũng là nguyên nhân chính gây lão hóa da.

Địch Lệ Nhiệt Ba có lịch làm việc rất bận rộn. Thời gian qua cô liên tục tham gia hai bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay và Trường ca hành. Tạm nghỉ diễn xuất, cô dự sự kiện, show giải trí, hiếm có thời gian nghỉ ngơi. Do đó, nữ diễn viên phải dựa vào việc trang điểm đậm hoặc công cụ chỉnh sửa để có vẻ đẹp hoàn hảo, che đi trạng thái mệt mỏi.


Những bức ảnh chưa chỉnh sửa làm lộ làn da kém đẹp của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, mang vẻ đẹp Tân Cương ấn tượng. Cô hiện thuộc nhóm nghệ sĩ hot nhất Trung Quốc với hơn 72 triệu người theo dõi trên Weibo. Nhiệt Ba được yêu thích nhờ vóc dáng gợi cảm, phong cách thời thượng. Cô hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, show giải trí, thời trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các vai diễn như Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Cao Vân trong Người tình kim cương (2015), Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Liệt Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca (2018).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com