Huỳnh Hiểu Minh vẫn đứng cười khi đèn sân khấu tắt

Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là nghệ sĩ có cách cư xử khéo léo, lịch thiệp. Trong đêm chung kết show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nam diễn viên được khen ngợi có thái độ chuyên nghiệp.

Ngày 5/9, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và MC nổi tiếng Dương Lan làm người dẫn chương trình đêm chung kết show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Tài tử Thần điêu đại hiệp được khen ngợi khi đàn chị bỏ đi nhưng anh vẫn đứng mỉm cười, thể hiện thái độ lịch sự.



Huỳnh Hiểu Minh luôn nở nụ cười dù đèn tắt, máy quay không quay đến anh.

Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là người cư xử khéo léo. Anh được mời làm MC xuyên suốt show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, trong đó có 30 nữ nghệ sĩ, có người lớn tuổi hơn Huỳnh Hiểu Minh. Tài tử phải điều hòa mối quan hệ của các nghệ sĩ nữ cá tính và nhiều lần cổ vũ, lắng nghe tâm sự của họ.

Trong giới giải trí Huỳnh Hiểu Minh cũng có nhiều bạn bè. Đám cưới của anh và Angelababy mời hơn nửa nghệ sĩ Trung Quốc. Anh có mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy, Trần Khôn. Họ được mệnh danh là "Tam kiếm khách" của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngoài ra, anh cùng Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền đầu tư mở nhà hàng. Nam diễn viên còn nổi tiếng là ông chủ đối xử tốt với nhân viên.

Hiện tại, tài tử được đài truyền hình săn đón mời tham gia show giải trí. Bên cạnh đó, các tác phẩm gần đây của Huỳnh Hiểu Minh như Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Bát bách đều thành công và nhận đánh giá cao về chất lượng.

Mặt khác, MC Dương Lan đã lên tiếng giải thích cho việc thay đổi thái độ nhanh chóng. Ngay khi vừa hết lời, đèn tắt, Dương Lan đang tươi cười trở nên lạnh lùng và bước đi. Hành động của nữ MC nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc tạo nên tranh cãi, nhiều người cho rằng cô không nhiệt tình với công việc, thiếu chuyên nghiệp.


Dương Lan là MC quyền lực tại Trung Quốc.

"Ngày 4/9, tôi làm MC cho đêm chung kết show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Lúc đó, tôi vội vã rời đi, để lại một mình Huỳnh Hiểu Minh. Khán giả có bình luận: 'Mặt thật lạnh, giống nhân viên lúc tan tầm chỉ mong về nhà'. Thật ra, lúc đó tôi phải chạy sang sân khấu biểu diễn để giới thiệu tiết mục tiếp theo, do Châu Thâm thể hiện", Dương Lan viết.

Dương Lan sinh năm 1968, là MC, nhà báo nổi tiếng Trung Quốc, từng nằm trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes năm 2013. Nữ MC là người đồng sáng lập và chủ tịch của tập đoàn truyền thông Mặt trời.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com