Hợp đồng yêu đương: Phim truyền hình của Hoàng Mập lê sóng Today TV

Hãng phim Hoàng Thần Tài của danh hài Hoàng Mập tiếp tục ra mắt khán giả yêu thích phim truyền hình, với bộ phim dài tập 'Hợp đồng yêu đương' tử ngày 7 tháng 10 trên kênh truyền hình Today TV.

Phim 'Hợp đồng yêu đương' với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như: Hoàng Mập, Việt Hương, Huy Khánh, Ngọc Lan, Hà Trí Quang, Khánh Trinh, Đông Dương, Huỳnh Thảo Trang, Trương Quang Pháp, Hoa Khôi Mỹ Hạnh, Phương Dung, Thanh Bình, Luân Nguyễn, Lâm Minh Trí, Huỳnh Lâm Anh, Phạm Đức Long, Hoàng Li Lê, Phạm Quốc Hùng, Thái Minh Nhiên , Yan Lưu, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng, Hữu Phước, Tấn Nghĩa, LV Phan, Thiên Trang, Minh Mẫn, Xuân Liêm, Đình Huấn...


Chuyện phim xoay quanh Bin (Huy Khánh) - một nhà nhiếp ảnh trẻ bất ngờ nổi tiếng với những bức ảnh nghệ thuật sống động, trẻ trung đầy sáng tạo. Ảnh đẹp mà nhà nhiếp ảnh càng đẹp hơn, thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng cao, body 6 múi cùng gương mặt đẹp như diễn viên đúng chuẩn soái ca. Tuy bề ngoài Bin cười nói vui vẻ cùng nhóm bạn, thân thiện với khách hàng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn chứa một nội tâm cực kỳ thống khổ, hận tình trường ca không dứt.


Quê ngoại Bin ở Đà Lạt. Tại vùng đất mơ mộng này Bin đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm với Mai (Hoa khôi Mỹ Hạnh) – một cô Hoa khôi xinh đẹp của xứ ngàn hoa. Họ là mối tình đầu của nhau, tình cảm men theo từng triền dốc thoai thoải phủ đầy lá rơi, len lỏi vào từng cánh hoa sim tím nhuộm hoàng hôn, lấp đầy những cánh rừng thông bạt ngàn xanh thẫm. Yêu đến quên đất trời, trong mắt hai người chỉ có nhau, mặc cái rét đầu đông lạnh giá hay những cơn mưa kéo dài lê thê. Có khi Bin cảm thấy mình một phút cũng không thể xa rời Mai, một bước cũng không thể xa rời Đà Lạt. Thế nhưng những gì đẹp quá đều không thật, như làn sương mỏng nhuộm mờ không gian rồi chợt tan vội vã. Mai quyết định xa rời Bin bốn năm, đến với ông Bá (Hoàng Mập) – một người bạn thân của ba Mai với hợp đồng yêu đương trị giá 16 tỷ 500 triệu và một căn biệt thự để cứu gia đình khỏi phá sản. Bin bất lực đau khổ nhìn Mai ra đi cùng người đàn ông khác.


Bin trốn khỏi Đà Lạt, bỏ lại sau lưng đồi hoa tím mộng mơ và dãy rừng thông lạnh lẽo… mang theo khối u tình lớn dần theo năm tháng. Ban ngày nó như một nấm mồ đơn lạnh phủ sương trắng. Đêm đến những ký ức yêu đương tràn về như thác đổ xối xả càng quét dữ dội khiến Bin chết chìm trong đau khổ, thống hận.


Thời gian đằng đẵng trôi qua, xuân đi thu đến 4 năm dằn vặt. Hợp đồng yêu đương của Mai và ông Bá kết thúc. Mai được ông Bá tặng một khối tài sản lớn. Mai quyết tâm lập kế hoạch trở về bên cạnh Bin, nhưng Bin cương quyết cự tuyệt!


Trải qua bao khó khăn, thử thách, lâm ly bi đát, cuối cùng Bin cũng chấp thuận quay về bên cạnh Mai với điều kiện Mai phải trả lại hết tài sản cho ông Bá. Liệu Mai có đủ can đảm trả hết tiền của cho ông Bá, ra đi với hai bàn tay trắng? Liệu cô có đành lòng bỏ đi khối tài sản đánh đổi bằng bốn năm tuổi xuân tươi đẹp nhất đời con gái để trở về với mối tình đầu?


Phim Hợp đồng yêu đương còn chứng kiến và bất ngờ với 2 hợp đồng yêu của những cặp tình nhân khác, liệu tình yêu có đến từ hợp đồng mà cha mẹ mình đã đặt ra hay không? Liệu 3 cái hợp đồng của 3 mối tình có đạt được mục đích của họ đề ra hay không?


Tác giả : Phan Ngọc Liên
Đạo diễn: Hoàng Mập – Cư Huế
Biên tập: Hoàng Thần Tài
GĐSX : Bùi Minh Hoàng


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com