Giả Nãi Lượng thân thiết với Lý Tiểu Lộ sau ly hôn

Nam diễn viên Giả Nãi Lượng tới thăm vợ cũ và con gái sau chuyến công tác.
Ngày 11/9, Sohu đưa tin nam diễn viên Giả Nãi Lượng xuất hiện tại khu biệt thự của Lý Tiểu Lộ. Anh tới thăm con gái Điềm Hinh. Theo nguồn tin, mối quan hệ của Giả Nãi Lượng và vợ cũ đã cải thiện đáng kể sau ly hôn. Họ thông cảm cho nhau, muốn tập trung chăm sóc con gái.

Lý Tiểu Lộ lộ chuyện phản bội chồng vào ngày 31/12/2017. Đầu tháng 6, sau ba năm, Giả Nãi Lượng và vợ cũ mới gạt bỏ bất hòa, cùng chung tay nuôi con gái.



Giả Nãi Lượng tới thăm con gái Điềm Hinh. Trước đó, anh phủ nhận tin tái hợp vợ cũ.

Thời điểm đó, truyền thông cho rằng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp, nhưng người quản lý của tài tử nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. "Dù xảy ra việc gì, Giả Nãi Lượng cũng là người cha có trách nhiệm với Điềm Hinh. Anh ấy phải tham gia phim mới vì vậy hy vọng có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái trước khi công tác", quản lý của nam diễn viên chia sẻ.

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và PGone gây chấn động giới giải trí Trung Quốc, được xếp vào top 10 sự kiện gây bàn tán nhiều nhất. Sau vụ việc, Lý Tiểu Lộ và tình nhân lọt top nghệ sĩ bị ghét nhất.

Hiện, Giả Nãi Lượng vẫn chưa thừa nhận hẹn hò với bất kỳ ai. Nam diễn viên chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, liên tục đi show, tham gia đóng phim.

Ngược lại, Lý Tiểu Lộ bị công chúng tẩy chay. Cô không nhận được vai diễn, cũng không thể tham gia các show truyền hình, phải tự mở kênh livestream bán quần áo. Nữ diễn viên dùng hình ảnh con gái Điềm Hinh làm mẫu cho thương hiệu.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com