Gặp gỡ Nguyễn Gia Hà My - thí sinh "không phải dạng vừa" tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My sở hữu nhiều điểm mạnh, hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng tại Top 60 Siêu sao mẫu nhí. 

Gặp gỡ Nguyễn Gia Hà My - thí sinh "không phải dạng vừa" tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Siêu sao mẫu nhí 2020 đã trở lại với format hoàn toàn mới lạ, đem đến nhiều thú vị cho các tài năng nhí. Không còn là cuộc thi đơn lẻ, Siêu sao mẫu nhí là một trong những hạng mục thuộc cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020. 

Khác với phiên bản 2019, các thí sinh tham gia cuộc thi lần này không chỉ tranh tài tại cùng hạng mục, mà còn có cơ hội kết hợp với các lĩnh vực khác: tạo mẫu tóc, thiết kế thời trang và hotface. Do đó, những mẫu nhí được lựa chọn lọt Top 60 phải hội tụ đủ các tố chất của một ngôi sao. Trong số đó, ấn tượng nhất có lẽ phải nhắc đến cái tên Nguyễn Gia Hà My. 


Nguyễn Gia Hà My - "nàng thơ" của tỉnh Lâm Đồng đã quay trở lại và "chinh chiến" tại Siêu sao mẫu nhí 2020. Với kinh nghiệm có được tại mùa trước, mẫu nhí được đánh giá là "không phải dạng vừa", trở thành đối thủ mà bất kỳ thí sinh nào cũng phải dè chừng. 


Hơn nữa, Hà My đã từng có nhiều kinh nghiệm "công phá" các sàn diễn lớn nhỏ như: Vietnam Kids Fashion Tour, Lễ công bố Top 30 Siêu sao mẫu nhí 2019, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế, cuộc thi Hoa khôi ảnh Princess Roses, Tìm kiếm gương mặt đại diện Kiss boss, Xuân yêu thương, Họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020… 

Bên cạnh đó, cô nàng 12 tuổi còn sở hữu khả năng "bắn hình" cực đỉnh. Thần thái chuyên nghiệp, tự tin cùng những biểu cảm đắt giá là những gì giới chuyên môn nhận xét về Hà My trong mỗi shoot hình. 


Với nhiều điểm mạnh từ catwalk đến chụp hình, Nguyễn Gia Hà My được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay. Hiện tại, nàng mẫu đang nỗ lực, chăm chỉ trau dồi và hoàn thiện thêm các kỹ năng, sẵn sàng tỏa sáng tại vòng đối đầu vào ngày 17/10 sắp tới tại Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com