Dương Mịch để lộ dấu hiệu tuổi tác

Ngôi sao sinh năm 1986 theo đuổi hình tượng thiếu nữ trẻ trung, gợi cảm. Tuy nhiên, loạt hình chụp qua màn ảnh cho thấy dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt cô.
Ngày 6/9, Sina đưa tin Dương Mịch tham gia một chương trình của CCTV cùng Hoắc Tư Yến. Nữ diễn viên Tam sinh tam thếkém đàn chị 6 tuổi, nhưng gương mặt bị một bộ phận khán giả đánh giá là già hơn.

Theo Sina, trạng thái da của Dương Mịch hiện không tốt. Da cô chảy xệ, đôi mắt thiếu linh hoạt. Trước đó, nữ diễn viên mới tung loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ càng với làn da căng mịn. Sự khác biệt ngoại hình khiến khán giả nổ ra tranh cãi.



Nhan sắc Dương Mịch qua ảnh chụp màn hình để lộ dấu vết tuổi tác của cô.

"Lúc đầu tôi còn tưởng Dương Mịch bằng tuổi Hoắc Tư Yến. Cô Hoắc thân hình đầy đặn, nhưng da tốt hơn", "Dương Mịch tham gia nhiều chương trình, không có thời gian nghỉ ngơi. Nếu được nghỉ ngơi đầy đủ, cô ấy sẽ lại tươi trẻ", "Thời gian chẳng bỏ qua một ai, Dương Mịch cũng đến lúc già rồi", "Cô ấy đã 34 tuổi, đây chẳng thể nói cô ấy đã già, chỉ là ngày càng trưởng thành hơn thôi", là một số ý kiến của khán giả trên Weibo.

Sina cho biết Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay nhiều ngôi sao 8X đều đã bước qua ngưỡng tuổi 30 nên khó tránh khỏi dấu hiệu lão hóa. Họ thường yêu cầu hình ảnh khi tham gia sự kiện hoặc chụp ảnh tạp chí, hậu trường phải được chỉnh sửa kỹ càng trước khi tung ra cho công chúng. Cũng bởi vậy, khi nghệ sĩ có trạng thái không tốt hoặc mắc lỗi trang điểm, phục trang, họ dễ hứng chịu chỉ trích.


Hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp mới được nữ diễn viên chia sẻ.

Dương Mịch theo đuổi hình ảnh thiếu nữ trẻ trung. Nhiều bức hình được cô chia sẻ có phong cách như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Nữ diễn viên cũng muốn níu kéo tuổi thanh xuân để dễ dàng hợp tác với các diễn viên đàn em như Hứa Khải, Dương Dương, Ngụy Đại Huân, Đặng Luân... Do vậy, cô cũng thường vướng phải tranh cãi chỉnh sửa ảnh quá đà, nhan sắc thật gây thất vọng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com