Dược Viên Ngọc - Đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9001: 2005

Nhắc đến lĩnh vực gia công mỹ phẩm, đông đảo khách hàng lại nhắc tới Dược Viên Ngọc. Đây là một trong những đơn vị gia công có thâm niên gần 10 năm và được sở y tế cấp phép đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm chất lượng.



Bắt nguồn từ đam mê và khát vọng cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, đặc biệt là ứng dụng các phương pháp làm đẹp đông y, khai thác nguồn thảo dược phong phú, đa dạng của Việt Nam vào làm đẹp, Dược Viên Ngọc quy tụ các bác sĩ, chuyên viên nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao và tận tâm với nghề.

Phát triển thương hiệu dựa trên tiêu chí đảm bảo lợi ích cho khách hàng, Dược Viên Ngọc không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, trở thành một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm chất lượng, uy tín.



Dược Viên Ngọc có đầy đủ các điều kiện để sở y tế cấp phép đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm. Bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, Dược Viên Ngọc đã đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9001:2005.

Tiêu chuẩn GMP và ISO 9001: 2005 đều là những tiêu chuẩn rất khắt khe khi cấp cho các doanh nghiệp. Đây là thành quả của một quá trình đồng thời là bước ngoặt định vị vị thế của Dược Viên Ngọc trên thị trường gia công mỹ phẩm.

Tiêu chuẩn GMP mỹ phẩm chính là tiêu chí thực hành sản xuất tốt là các hướng dẫn thực tế và tổ chức được thiết lập để đảm bảo khả năng tái sản xuất và chất lượng của quy trình sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm. Tiêu chuẩn này bao gồm một số biện pháp phải được thực hiện liên quan đến quá trình sản xuất, kiểm soát, lưu trữ và giao hàng.

Dược Viên Ngọc sở hữu cơ sở vật chất khang trang, công nghệ, thiết bị kỹ thuật hiện đại, kho dược liệu phong phú, đa dạng, được xác minh nguồn gốc rõ ràng và được sở y tế cấp phép cho sử dụng sản xuất mỹ phẩm.

 

 

 



Quá trình sản xuất mỹ phẩm tại Dược Viên Ngọc là một quy trình khép kín, logic và khoa học. Bên cạnh đó đơn vị này cũng tuân thủ các quy định về lưu trữ mẫu sản phẩm và xử lý rác thải.

Đặc biệt, tiêu chuẩn ISO 9001 được xem là bước ngoặt cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của thương hiệu này. Chứng nhận này như một lời khẳng định vững chắc về uy tín, chất lượng của thương hiệu gia công mỹ phẩm cao cấp đang được ưa chuộng hàng đầu này.

Để đạt được tiêu chuẩn ISO 9001, Dược Viên Ngọc đã phải hoàn thiện bộ máy sản xuất từ cơ sở vật chất đến nguồn nhân lực và quy trình vận hành tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do để khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin cho Dược Viên Ngọc.



Trải nghiệm dịch vụ gia công mỹ phẩm tại Dược Viên Ngọc, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tâm huyết với khách hàng.

Dược Viên Ngọc tiếp nhận mong muốn của khách hàng, cùng khách hàng đề xuất các phương án phù hợp. Hỗ trợ trọn gói gia công từ nghiên cứu công thức, sản xuất, lựa chọn mẫu mã, chai lọ, hỗ trợ khách hàng thiết kế nhãn mác, nhận diện thương hiệu cũng như các thủ tục kiểm định sản phẩm, giấy tờ lưu hành sản phẩm.

Với mục tiêu gắn bó, đồng hành lâu dài với khách hàng, Dược Viên Ngọc cung ứng dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất, hỗ trợ khách hàng cả những đơn hàng nhỏ.

Luôn hết mình với công việc, cầu tiến và nỗ lực hoàn thiện bản thân, Dược Viên Ngọc chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

Giới thiệu về Dược Viên Ngọc:

Địa chỉ: 47 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0913099028

Email: duocvienngoc@gmail.com

Website: https://duocvienngoc.com/

Page: Dược Viên Ngọc – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm, thảo dược đông y Iso9001
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com