Demi Lovato chia tay bạn trai sau hai tháng đính hôn

Ca sĩ 28 tuổi và hôn phu Max Ehrich đã chia tay sau 4 tháng yêu nhau. Bộ đôi cũng chỉ mới đính hôn được hai tháng.

Hôm 24/9, nguồn tin People tiết lộ chuyện chia tay của cựu ngôi sao Disney: "Đó là quyết định khó khăn, nhưng Demi và Max đã chấp nhận theo đuổi con đường riêng để tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp. Họ tôn trọng, yêu thương và luôn trân quý những khoảnh khắc dành cho nhau".

Theo E! Online, dân mạng phát hiện quan hệ của giọng ca Confident và diễn viên Young and the Restless có vấn đề khi lần lượt người nhà của Lovato, bao gồm chị gái Dallas Lovato và bạn thân Matthew Scott Montgomery, đều nhấn hủy theo dõi Ehrich trên mạng xã hội.

"Người thân Demi nghi ngờ về con người thật của Max Ehrich. Trong khi Demi vẫn quan tâm đến Max và cho rằng anh ấy thật lòng", báo Hollywood thông tin vài ngày trước.



Demi Lovato và bạn trai thuở còn mặn nồng. Ảnh: Instagram NV.

Hiện, Lovato và Ehrich vẫn giữ im lặng trước tin rạn nứt. Trên Instagram, cựu công chúa Disney đều đặn chia sẻ những khoảnh khắc làm việc vui vẻ và không xóa ảnh Ehrich.

Demi Lovato công khai hẹn hò Max Ehrich hồi tháng 5. Cả hai từng xuất hiện trong MV Stuck With U do Justin Bieber và Ariana Grande thể hiện.

Nữ ca sĩ từng đăng ảnh hôn bạn trai giữa hoàng hôn trên sa mạc California, Mỹ và chú thích: "Tôi đã có ngày cuối tuần tuyệt vời trên sa mạc Joshua Tree với tình yêu của mình".

Ngày 23/7, giọng ca Sorry Not Sorry khoe được Ehrich đeo vào tay nhẫn đính hôn trị giá gần 1 triệu USD. Cả hai thậm chí đã lên kế hoạch cưới trong tương lai gần.



Max Ehrich từng bị đồn có tình cảm với Selena Gomez. Ảnh: MCL.

Đến giữa tháng 9, mạng xã hội xuất hiện thông tin hôn phu Lovato từng say đắm Selena Gomez. Người hâm mộ tìm lại những dòng chia sẻ của Ehrich được cho là nhắm đến giọng caIce Cream.

Tuy nhiên, Lovato đã lên tiếng xác nhận không phải sự thật. Cô bức xúc: "Tôi rất buồn khi người khác làm giả hình ảnh để khiến những người phụ nữ đối đầu nhau. Nếu phụ nữ xung đột thì họ sẽ không thể làm bạn. Các bạn không còn điều gì quan trọng hơn để nói về năm 2020 sao?".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com