Cộng đồng mạng thích thú với MV Bye Bye Cô Vi đậm chất Huế của ca sĩ Trang Juli

Đây là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Trang Juli viết trên nền nhạc Đi Đu Đưa Đi để gửi gắm tâm sự và khích lệ nhân dân vượt qua đợt 2 chống Covid. 


MV Bye Bye Cô Vi được cộng đồng đón nhận nhiệt tình với sự thích thú và phấn khích. Tuy mới chỉ được đăng tải nhưng MV có hơn 100 nghìn lượt vượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và nhận được “cơn mưa” lời khen, bình luận tích cực. 


Ca sĩ Trang Juli trẻ trung, năng động và cá tính với phong cách hiện đại. 

Trong tình hình dịch bệnh lây lan toàn cầu, Việt Nam cũng đã trải qua hai đợt chống dịch đầy căng thẳng, nhất là đội ngũ Y-bác sĩ ở tuyến đầu. Bên cạnh đó, có sự ủng hộ và đoàn kết của nhân dân cả nước cùng nhau chống dịch nên nhiều hoạt động cộng đồng phải dừng lại. Trong đợt 2 của công cuộc phòng chống dịch Covid-19, Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam là những tỉnh thành nằm trong tâm dịch nên ai ai cũng căng thẳng, lo lắng.



Nữ ca sĩ Trang Juli thấu hiểu điều đó nên muốn đem đến cho mọi người một chút gì đó vui vẻ, thoải mái nhằm giảm thiểu bớt những lo lắng, mệt mỏi. Đồng thời, cổ vũ tinh thần cho mọi người. Và thế là, MV Bye Bye Cô Vi đã ra đời. 


Trên nền nhạc điệu vui nhộn, trẻ trung của ca khúc Đi Đu Đưa Đi, MV Bye Bye Cô Vi gửi gắm thông điệp tích cực để tuyên truyền, cổ động chiến dịch phòng chống CoVid xảy ra lần 2 ở Việt Nam với niềm tin chiến thắng. 

MV được thể hiện bởi chính ca sĩ Trang Juli và vũ đoàn Unity phụ họa với phong cách trẻ trung, năng động để tạo tích cực và lạc quan vượt qua dịch Covid. 


Nói về sự ra đời của MV Bye Bye Cô Vi, Trang Juli chia sẻ: “Ca khúc này được Trang viết chỉ trong 20 phút. Là người con xứ Huế nói riêng và là con dân Việt Nam nói chung, Trang Juli xin góp chút sự vui tươi, an lòng bằng lời ca tiếng nhạc gởi đến tất cả mọi người, mong Covid nhanh chấm dứt.”


Trong MV, hàng loạt địa điểm nổi tiếng của Huế cũng xuất hiện. Đó cũng là cách mà ca sĩ Trang Juli thể hiện tình yêu quê hương, nhất là với xứ Huế mộng mơ để nhiều người có thể nhìn thấy được quang cảnh Huế trong thời gian không thể đi du lịch. 


Trang Juli tâm sự: “Huế là một thành phố thơ mộng, đẹp theo lối cổ kính và là nơi lý tưởng để du lịch. Festival của thành phố đã vì ảnh hưởng của Covid mà dời mọi hoạt động sang năm 2021. Nên em cũng muốn đưa vào MV những quang cảnh đẹp của xứ Huế cho mọi người có thể xem và yêu Huế nhiều hơn nữa. Vì vậy, trong MV, có xuất hiện những quang cảnh quen thuộc của Huế như: Cầu Tràng Tiền, Đại Nội, Kỳ Đài, Chợ Đông Ba, Hồ Sơn Thọ…”

Trang Juli là nữ ca sĩ trẻ sống ở Huế. Cô có phong cách sexy, cá tính và năng động. Cô vốn là sinh viên kế toán nhưng sau khi hoàn thành chương trình, cô tiếp tục học ngành Âm nhạc. Gia đình và bạn bè cứ nghĩ Trang Juli sẽ trở thành giáo viên âm nhạc nhưng bản thân cô đã quyết định theo đuổi đam mê ca hát.


Trang Juli từng tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ và được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Giọng hát của cô cũng được nhiều đối tượng khán giả yêu thích, nhất là ở miền Trung, trong đó có xứ Huế mộng mơ, nơi cô đang sinh sống và làm việc. 

Trang Juli thường được mời biểu diễn trong nhiều chương trình lớn nhỏ tại TP Huế và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, cô còn được nhiều chương trình mời làm giám khảo nhiều cuộc thi ca hát của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, các trung tâm đào tạo âm nhạc, các trường đại học…


Cô yêu thích dòng nhạc Pop, Ballad, R&B, nhạc điện tử (EDM) nhưng thể hiện tốt nhất là dòng nhạc EDM cùng với sự phụ họa của vũ đoàn Unity.

Hiện nay, ngoài ca hát, cô cũng làm giáo viên thanh nhạc và dạy phong cách biểu diễn cho câu lạc bộ âm nhạc Music Garden của Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Hơn nữa, là người năng động, yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại, yêu thích học hỏi nên cô còn tự kinh doanh và làm chủ một cửa hàng thời trang biểu diễn.


Sau khi đăng tải MV và nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, Trang Juli cũng đã có chuyến từ thiện ở vùng cao A Lưới “Thắp Sáng Biên Cương” cùng câu lạc bộ xe bán tải địa hình PNF miền Trung để tặng 1.000 mét điện và 30 cột đèn thắp sáng lối đi cho bà con. Đồng thời, tặng nhiều nhu yếu phẩm và gần 2 tấn áo quần cũ cho người dân. Chuyến đi từ thiện cảm động đã được một đài truyền hình đưa tin. 


Trong thời gian tới, Trang Juli sẽ có dự án hoàn toàn mới với sản phẩm riêng của mình cùng sự kết hợp với 1 DJ, Producer TP. HCM đã có nhiều bản phối hit trước đó. Trang Juli mong muốn khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình ủng hộ cho đam mê của mình....

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com