Con gái Paul Walker kỷ niệm sinh nhật cha

Bảy năm sau khi Paul Walker qua đời, con gái ngôi sao “Fast & Furious” vẫn luôn nhớ đến cha vào những dịp đặc biệt.
Ngày 12/9 hàng năm là sinh nhật của tài tử quá cố Paul Walker. Nếu còn sống, anh năm nay bước sang tuổi 47. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ nỗi nhớ thương đến ngôi sao tài năng nhưng đoản mệnh của loạt bom tấn Fast & Furious.

Năm nay, Meadow Walker - con gái tài tử - đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh được cha vỗ về lúc còn nhỏ. Cô viết: "Khoảnh khắc tôi nhận ra chúng tôi như anh em sinh đôi. Chúc mừng sinh nhật cha - người đàn ông có tâm hồn đẹp nhất trong lòng con".



Meadow Walker nhớ lại khoảnh khắc được cha ôm vào lòng. Ảnh: Instagram.

Meadow Walker vốn không mặn mà với mạng xã hội. Kể từ ngày Paul Walker qua đời, cô càng sống khép kín. Trong tổng số 75 bài đăng trên Instagram của cô, đa số là hình ảnh và nội dung về người cha quá cố.

Hồi tháng 4, ái nữ 22 tuổi chia sẻ video kỷ niệm hai cha con reo mừng khi gặp nhau trong một dịp sinh nhật của nam diễn viên. Trong clip, Paul bất ngờ khi thấy con gái đến thăm. Tài tử vui sướng hỏi: "Con làm cha ngỡ ngàng quá. Con đến đây bằng cách nào thế, con gái yêu?". Đứng đối diện, Meadow nói: "Chúc mừng sinh nhật cha".

Hiện tại, Meadow Walker điều hành tổ chức từ thiện Paul Walker Foundation do cha mình từng sáng lập. Công việc của cô là hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em nghèo ở Los Angeles, Mỹ.


Meadow Walker vẫn ám ảnh về sự ra đi của cha. Ảnh: Instagram.

Paul Walker sinh năm 1973. Anh được cả thế giới biết tới sau khi tham gia The Fast and the Furious (2001). Trong loạt phim tốc độ, anh vào vai Brian O’Conner - mật vụ ngầm của FBI nhưng sau này đồng hành cùng gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel). Nét diễn có chiều sâu và ngoại hình bảo bao giúp Paul Walker giành được nhiều thiện cảm.

Ngày 30/11/2013, Paul Walker qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Chiếc xe Porsche Carrera GT của anh do người bạn thân Roger Rodas cầm lái đã đâm vào gốc cây rồi phát nổ. Sự ra đi của tài tử khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc nuối.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com