Chung Hân Đồng trở lại đóng phim sau chấn thương đầu

Bốn ngày sau khi phải nhập viện phẫu thuật do chấn thương ở đầu, nữ diễn viên 39 tuổi đã trở lại phim trường làm việc.
Ngày 12/9, QQ đưa tin người hâm mộ bắt gặp Chung Hân Đồng quay phim trên đường phố Hạ Môn, Phúc Kiến (Trung Quốc). Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ nhóm Twins đã trở lại làm việc sau khi bị chấn thương ở vùng đầu.

Theo QQ, do đây đã là phân cảnh cuối trong tác phẩm, người đẹp Hong Kong nén đau, cố gắng hoàn thành để không gây ảnh hưởng đến tiến độ toàn ê-kíp.



Chung Hân Đồng sớm quay lại phim trường.

Thái độ chuyên nghiệp của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chung Hân Đồng do sợ vết thương sẽ để lại di chứng nếu cô không nghỉ ngơi đầy đủ.

Trong ảnh chụp kỷ niệm cùng ê-kíp do nam diễn viên Trương Duệ đăng tải, Chung Hân Đồng xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn.

Hôm 8/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Chung Hân Đồng bị ngã chấn thương đầu. Sau đó, cô được nhân viên đoàn phim đưa tới bệnh viện trong tình trạng chảy nhiều máu. Thông tin từ phía ngôi sao cho biết vết thương trên đầu cô dài 6 cm và phải khâu tổng cộng 66 mũi.

Chia sẻ với cánh báo chí, quản lý Hoắc Vấn Hy cho biết chấn thương của người đẹp 39 tuổi rất nặng, sâu đến mức có thể nhìn thấy xương. Do vậy, để giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo, Chung Hân Đồng phải phẫu thuật ba lần.

Trước thông tin, nhiều nghệ sĩ Hong Kong như Nhậm Đạt Hoa, Huệ Anh Hồng, Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi... tỏ ra lo lắng và tìm kiếm các bác sĩ giỏi nhất để hỗ trợ đồng nghiệp.


Sau chấn thương nặng, Chung Hân Đồng cố gắng hoàn thành dự án để không gây ảnh thưởng tiến độ.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins của Hong Kong. Cô từng gặt hái thành công khi lấn sân sang diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House of Fury, The Twins Effect, Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Người đẹp là nữ nghệ sĩ có đường tình duyên trắc trở. Do scandal lộ ảnh nhạy cảm, Chung Hân Đồng không được gia đình bạn trai đón nhận, nhiều lần phải chia tay trong tiếc nuối. Tháng 5, cô ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau 14 tháng chung sống.

Mới đây, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò đàn em kém 20 tuổi Diễn Long. Tuy nhiên, quản lý Hoắc Vấn Hy phủ định và cho biết Chung Hân Đồng chỉ quan tâm tới đàn em trong công ty với tư cách đồng nghiệp.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com