Cara Delevingne yêu nữ ca sĩ Halsey

Trước khi qua lại với giọng ca "Without Me", cựu thiên thần Victoria's Secret đã say đắm bên Michelle Rodriguez, Harry Styles, Paris Jackson.

Ngày 4/9, The Sun đưa tin Hollywood đang chứng kiến mối tình tréo ngoe của hai cặp sao nổi tiếng.

Cụ thể, siêu mẫu Cara Delevingne say đắm hạnh phúc bên người tình đồng giới là ca sĩ Halsey. Trong khi đó, bạn trai cũ Halsey - nam ca sĩ G-Eazy - lại đang hẹn hò tình cũ của Delevingne, Ashley Benson.

"Halsey từng yêu G-Eazy nhưng đã chia tay vì có tin đồn nam rapper lừa dối bạn gái. Kế đó, G-Eazy yêu người mẫu Yasmin Wijnaldum, ca sĩ Megan Thee Stallion trước khi đến với Ashley Benson", nguồn tin cho biết.



Cara Delevingne - Halsey (trái)...


... nhìn người cũ hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, Halsey và chân dài người Anh được tiết lộ đang gần gũi nhau vào mùa dịch khi cả hai đều cư trú tại bang California, Mỹ.

"Cara đã kết nối với Halsey vài tuần qua và họ cười đùa không ngớt khi ở cạnh đối phương. Siêu mẫu còn hôn bạn gái trước mặt bạn bè. Cả hai chung quan điểm nhiều vấn đề, họ đều cởi mở những chuyện nhạy cảm", Daily Mail tiết lộ.

Cara Delevingne và Halsey đều công khai là người lưỡng tính, có thể yêu cả nam lẫn nữ. Trước khi qua lại với giọng ca Without Me, cựu thiên thần Victoria's Secret đã say đắm tình cảm bên Michelle Rodriguez, Harry Styles, Paris Jackson, Ashley Benson.

Gần đây, chân dài sinh năm 1992 vướng nghi vấn yêu người mẫu trẻ Kaia Gerber. Cả hai sống chung nhà, xăm hình đôi và còn gọi nhau là "tri kỷ". Tuy nhiên, người trong cuộc không phản hồi về chuyện này.


Cara Delevingne gần đây còn thân mật với Kaia Gerber. Ảnh: Instagram.

Tình sử của Halsey cũng phức tạp không kém. Cô từng làm bạn gái Yungblud, Evan Peters và G-Eazy.

Thuở còn mặn nồng, Halsey - G-Eazy được ca ngợi đẹp đôi, tài năng thuộc hàng top ở làng nhạc quốc tế. Tưởng chừng như sinh ra dành cho nhau, song đôi uyên ương thông báo chia tay vào tháng 7/2018.

Chủ nhân hit Closer viết trên Instagram khi đó: "Tôi thường giữ những chuyện này riêng tư, nhưng vì hai chúng tôi là người của công chúng, tôi cảm thấy cần cho các fan biết. G-Eazy và tôi đã chia tay. Tôi sẽ dùng quãng thời gian tới quan tâm đến bản thân, sự nghiệp và tour diễn của mình. Tôi chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com