Ca sĩ Lily Allen kết hôn với ngôi sao "Stranger Things"

Sau một năm hẹn hò, nữ ca sĩ người Anh quyết định cưới David Harbour. Hai người tổ chức hôn lễ đơn giản với khoảng 30 khách mời.
Daily Mail đưa tin Lily Allen đã kết hôn với David Harbour tại nhà nguyện Graceland ở Las Vegas, Mỹ hôm 7/9. Buổi lễ do Brendan Paul - người chuyên đóng giả thành Elvis Presley - chủ trì.

"30 khách đến dự hôn lễ bắt buộc mang khẩu trang, nhưng vợ chồng Lily Allen thì không", nguồn tin tiết lộ.

Theo thông tin của TMZ, cặp sao đã đăng ký kết hôn tại Las Vegas hồi cuối tuần trước, và nhận giấy phép có thời hạn 12 tháng. Bà mẹ hai con đã sử dụng tên Lily Cooper - tên của cô từ cuộc hôn nhân trước với chồng cũ Sam Cooper - trong đơn đăng ký.

"Ngày hết hạn của giấy phép là 6/9/2021, tức đôi vợ chồng sẽ phải sớm kết hôn", trang này cho biết thêm.



Sau khi khoe nhẫn kim cương, Lily Allen đã lên xe hoa với David Harbour. Ảnh: Daily Mail.

Trong quá khứ, nhiều ngôi sao Hollywood từng chọn nhà nguyện Graceland để cử hành hôn lễ hoặc ghé thăm vào dịp trọng đại, như Billy Ray Cyrus, Johnny Depp, Jay Leno hay Leslie Mann.

David Harbour sinh năm 1975, là nam diễn viên người Mỹ được biết đến nhiều nhất qua vai cảnh sát trưởng Jim Hopper trong Stranger Things - series phim giả tưởng từng giúp anh nhận giải Critics' Choice Television Awards 2018.

Tài tử lần đầu công khai quan hệ tình cảm với Lily Allen tại nhà hát London, Anh vào tháng 8/2019, tức chỉ sau vài tháng anh chia tay bạn gái Alison Sudol.

Trong khi đó, nữ ca sĩ 35 tuổi từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Năm 2011, cô lên xe hoa với bạn trai Sam Cooper và sinh hạ hai con. Đến 2018, họ quyết định ly hôn.

Lily Allen lớn lên ở Anh. Cô hoạt động với vai trò ca nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Lily là con gái nam diễn viên Keith Allen và nhà sản xuất phim Alison Owen.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com