Bạn trai biết bị Demi Lovato hủy hôn khi đọc báo

Sau vụ hủy hôn, quan hệ giữa Demi Lovato và Max Ehrich ngày càng căng thẳng. Nam diễn viên đã xóa hết hình chụp chung với bạn gái.

Ngày 27/9, theo E! Online, Max Ehrich đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ thái độ khó chịu sau khi bị Demi Lovato đòi hủy hôn. "Cảm giác của các bạn sẽ thế nào khi biết chuyện tình cảm của mình thông qua các trang báo?", nam diễn viên viết.

Thông qua dòng trạng thái, People cho rằng Ehrich ngầm ám chỉ giọng ca Really Don't Care tự ý hủy hôn, không thông qua anh và nói rõ lý do là gì.



Demi Lovato và diễn viên Max Ehrich chia tay sau 2 tháng đính hôn. Ảnh: US Weekly.

Max Ehrich nói gần đây anh bận tham gia đóng phim, ít có thời gian cho bạn gái. Anh cũng bất ngờ trước thông tin bị Demi Lovato hủy hôn đăng trên hàng loạt tờ báo từ ngày 24/9.

Sau khi khẳng định không biết bị hủy hôn, Ehrich xóa hết ảnh chụp chung với bạn gái trên trang cá nhân.

Theo People, người thân của Demi Lovato gồm chị gái Dallas và bạn thân Matthew Scott cũng hủy theo dõi hôn phu của Lovato. Điều đó càng chứng minh thông tin đôi tình nhân rạn nứt là có cơ sở.

E! Online lại bác bỏ việc Lovato đơn phương hủy hôn. Nguồn tin cho biết giọng ca Sorry Not Sorry đã thông báo cho bạn trai biết thông tin, trước khi sự việc vỡ lẽ trên các phương tiện truyền thông.

"Lovato đã nói điều đó với bạn trai. Cậy ấy chỉ muốn biến mình thành nạn nhân và thu hút sự chú ý. Gia đình Lovato luôn nghi ngờ về nhân cách của Ehrich và cảm thấy vui vì hai người đã hủy hôn", nguồn tin nới với E! Online.



Demi Lovato và hôn phu có màn cầu hôn lãng mạn ở bãi biển Malibu, Mỹ. Ảnh:Instagram.

Thông tin Demi Lovato hủy hôn với bạn trai được hàng loạt tờ báo lớn đăng tải từ ngày 24/9. Theo People, cả hai quyết định làm bạn, trân trọng nhau như trước đây. Song, với tình hình hiện tại, quan hệ giữa họ ngày càng căng thẳng.

Vụ hủy hôn diễn ra chỉ hai tháng sau khi Max Ehrich cầu hôn người yêu bằng nhẫn kim cương nặng khoảng 9,5-11,5 carat, có giá từ 800.000-1 triệu USD. "Lovato xúc động trong buổi cầu hôn. Cô ấy nghĩ việc này quá sức tưởng tượng, rơi nước mắt vì cảm động", nguồn tin từ People khẳng định.

Trước khi hủy hôn, hai ngôi sao trẻ từng nghĩ đến chuyện lâu dài. Giọng ca Confident khẳng định Ehrich là người giúp cô trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Nam diễn viên 29 tuổi cũng nói "không thể sống thiếu Demi Lovato".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com