Ảnh đời thường của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức tiệc mừng sinh nhật một tuổi cho con gái. Hai nghệ sĩ xuất hiện với trang phục giản dị.

Ngày 20/9, Naver đưa tin một người quen của gia đình Kim Tae Hee chia sẻ hình ảnh tham dự tiệc tại nhà nữ diễn viên. Cặp đôi tổ chức tiệc thôi nôi mừng con gái thứ hai tròn một tuổi.

Nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường xuất hiện giản dị trong buổi tiệc. Cô mặc váy ren trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, do không có công cụ chỉnh sửa ảnh, Kim Tae Hee lộ bọng mắt khá lớn.



Ảnh đời thường của Kim Tae Hee trong tiệc thôi nôi con gái.

Trước đó, Kim Tae Hee đăng hình ảnh chụp quảng cáo với ngoại hình được ví như nữ thần. Khán giả đều khen ngợi mái tóc dài suôn mượt, dày dặn, làn da căng mịn của cô. Vì vậy, với loạt ảnh đời thường không trang điểm kỹ lưỡng, nhiều người tỏ ra thất vọng.

Một số người thì cho rằng: "Dù là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc, chị ấy vẫn sẽ già đi. Miễn là Kim Tae Hee đẹp tự nhiên và già đi theo đúng quy luật thì chẳng có gì phải xấu hổ".



Trước đó, nữ diễn viên 40 tuổi chia sẻ hình ảnh trẻ đẹp trong hoạt động nghệ thuật mà cô tham gia.

Nam ca sĩ Bi Rain không còn gầy như thời gian trước. Anh thân thiện ký và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ nhí, cũng là người quen của gia đình.

Kim Tae Hee và Bi Rain gặp gỡ lần đầu trong buổi quay quảng cáo năm 2011. Hai người bí mật hẹn hò nhiều năm trước khi kết hôn hồi tháng 1/2017. Họ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được ngưỡng mộ bậc nhất trong giới giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, khi tham gia chương trình Season B, nhà sản xuất âm nhạc Park Jin Young chia sẻ Kim Tae Hee có ấn tượng tốt đẹp về Bi Rain ngay lần đầu gặp gỡ. Cô thường xuyên khen ngợi nam ca sĩ trước mặt anh.

"Tôi yêu quý cậu ấy và người hâm mộ cũng vậy. Nhưng đáng ngạc nhiên là Kim Tae Hee cũng không kiềm chế được sức hút của Bi Rain. Cô ấy nghĩ: 'Sao lại có người đàn ông thế này trên đời nhỉ' và 'Làm sao để anh ấy trở thành chồng mình'. Cứ như thể cô ấy chưa từng nghe bất cứ lỗi lầm nào của cậu vậy", Park Jin Young đề cập một cách dí dỏm.



Bi Rain nổi tiếng là người yêu vợ chiều con.

Trước lời đùa giỡn của Park Jin Young, Bi Rain cười lớn và đáp: "Đúng là tôi có thể hiện một khía cạnh ngây thơ với riêng cô ấy. Nhưng tôi đảm bảo cô ấy có thể tin tưởng vào tôi hoàn toàn".

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com