"Yêu trong đau thương" - phim gia đấu hấp dẫn và kịch tính

Lấy bối cảnh miền Tây Nam Bộ những năm 60, “Yêu trong đau thương” hấp dẫn khán giả với những màn tranh sủng gay cấn của bà cả - bà hai và những lần đổi ngôi bất ngờ trong gia đình.
Bộ phim Yêu trong đau thương khai thác bối cảnh miền Tây xưa. Những người con gái vốn có thân phận bé nhỏ, phải sống dựa vào đàn ông lại trở thành tác nhân chính gây nên những biến cố thay đổi cuộc đời của mọi người xung quanh. 38 tập phim Yêu trong đau thương của đạo diễn Chu Thiện hứa hẹn thu hút khán giả bởi nhiều tình huống éo le, kịch tính xoay quanh các xung đột trong hôn nhân và hận thù trong cuộc sống.



Đám cưới là khởi đầu cho chuỗi bi kịch.

Phim xoay quanh Hương Thảo (Bella Mai) - cô gái lương thiện mồ côi cha mẹ, sống với anh trai là Nghĩa (Thanh Thức). Giống như các cô gái trẻ, trong lòng Hương Thảo luôn mơ đến chàng công tử nhà giàu đào hoa Chí Kiên (Đăng Dũng Bino). Tuy nhiên, Chí Kiên không hề yêu Thảo dù bà hai hết sức vun vén.

Thay vào đó, Chí Kiên, con người mải mê những thứ phù hoa, lại phải lòng cô ca kỹ Lan Chi (YeYe Nhật Hạ). Trong khi đó, Bình (Hoàng Nguyên), người em cùng cha khác mẹ với Chí Kiên, lại đem lòng yêu Hương Thảo. Mọi người bị cuốn vào vòng xoáy giành giật tình yêu và gia sản gia đình mà không nhận ra chẳng ai có được hạnh phúc thực sự. Bi kịch mối tình tay bốn được đẩy lên cao trào khi bà hai bắt Chí Kiên phải chọn giữa Lan Chi và gia sản gia tộc.


Chí Kiên và Lan Chi - hai con người rực rỡ bề ngoài nhưng tha hóa trong nhân cách.

Nửa đầu bộ phim, Lan Chi sắm vai nhân vật phản diện khi dùng mọi thủ đoạn để giữ Chí Kiên và gia sản của anh bên mình dù không hề yêu thương. Vốn là cô gái lương thiện bị mọi người gồm cả anh ruột lừa dối, cô chọn cho mình lối sống “không trái tim”.

Sau khi bị bà hai chê xuất thân hèn kém, cô quyết tâm trả thù bằng cách chiếm đoạt vị trí bà cả trong nhà. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, sai lầm của cô khiến Chí Kiên phải viết bản cam kết lấy Hương Thảo để chạy tội cho Lan Chi. Lan Chi đành bước chân vào nhà bà hai mà không có danh phận.


Hương Thảo và Lan Chi mang đến những màn tranh quyền đoạt vị kịch tính.

Cuộc sống “một ông hai bà” của nhà Chí Kiên không ngày nào không có những màn tranh quyền đoạt vị. Lan Chi không ngừng tìm mọi cách để hãm hại Hương Thảo bằng những thủ đoạn tàn độc, thậm chí là lợi dụng cả sinh mệnh của con gái mình.

Sự uất ức khiến Hương Thảo trở nên mạnh mẽ, thậm chí vô tâm để chiến đấu và tồn tại trong nơi gọi là “gia đình”. Cô tàn nhẫn lấy lại chức danh bà cả bằng một đứa con trai không phải của Chí Kiên. Càng ngày cô càng lún sâu vào tội ác bằng cách sử dụng những thủ đoạn còn thâm độc hơn cả Lan Chi trước kia để đối đầu với ả, đẩy Lan Chi ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng.

Có được tất cả, tiền tài và quyền lực, Hương Thảo tưởng sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên Bình - cha đẻ của con trai cô. Tuy nhiên, Bình nhận ra Hương Thảo không còn là “ngọn cỏ thơm” bình dị ngày nào. Giờ đây, cô là một cái cây độc, tỏa hương quyến rũ để lừa người khác nhằm đạt được mục đích của mình.


Thù hận khiến Hương Thảo không còn là cô gái ngây thơ như thuở ban đầu.

Phim là hành trình các nhân vật giành giật để có được hạnh phúc, thậm chí những kẻ lương thiện cũng biến thành ác ma vì muốn có thứ vốn không thuộc về mình. Sau tất cả, sự thức tỉnh đúng thời điểm, tình yêu đúng người sẽ khiến họ trở về với bản ngã của mình.

Thông qua câu chuyện không thể lấy hận thù hóa giải hận thù, hạ gục kẻ thù không bao giờ đem lại hạnh phúc thật sự, Yêu trong đau thương muốn gửi gắm thông điệp “Điều cuối cùng đọng lại trong cuộc đời này chính là tình yêu thương”.

Câu chuyện gay cấn với những góc khuất trong cuộc sống gia đình sẽ được truyền tải đầy cảm xúc với dàn diễn viên tài năng, gồm Đăng Dũng Bino, Bella Mai, Nhật Hạ, Hoàng Nguyên, Thanh Thức, Kiều Khanh, Thanh Bình, NSND Kim Xuân, NSƯT Thanh Nam, Ngân Quỳnh...


Bộ phim Yêu trong đau thương muốn gửi gắm thông điệp “Điều cuối cùng đọng lại trong cuộc đời này chính là tình yêu thương”.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com