Vợ Chris Hemsworth tiết lộ hôn nhân không hoàn hảo

Elsa Pataky khẳng định cuộc hôn nhân với tài tử Thần Sấm không hoàn hảo như nhiều người suy nghĩ. Giữa hai vợ chồng đôi lúc vẫn xảy ra tranh cãi.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Body+Soul số tháng 8/2020, nữ diễn viên Elsa Pataky trải lòng về cuộc hôn nhân với Chris Hemsworth. Sao phim Fast & Furious khẳng định họ không phải là đôi vợ chồng hoàn hảo.

"Thật buồn cười khi nhiều người nghĩ rằng chúng tôi hoàn hảo. Cuộc sống đôi lúc có những thăng trầm. Điều cần làm là cùng nhau giải quyết và tiếp tục tiến lên", bà mẹ ba con thổ lộ.


Bà xã Chris Hemsworth khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 44. Ảnh: Body+Soul.

Khi được hỏi bí quyết để cùng nhau trải qua một thập kỷ, bà xã tài tử Thần Sấm cho biết đó là kỳ tích không hề dễ dàng đạt được.

"Những cuộc tranh cãi, trục trặc trong hôn nhân giúp quan hệ chúng tôi khắng khít hơn. Tôi luôn cố gắng nhìn vào mặt tích cực của vấn đề", Pataky trả lời Body+Soul.

Trong buổi trò chuyện, người đẹp 44 tuổi cho biết cô hy sinh nhiều điều để níu giữ hạnh phúc gia đình, trong đó có sự nghiệp.

"Tôi thích chăm lo gia đình và ở cùng các con, đồng ý đứng sau hỗ trợ chồng. Tôi yêu việc đưa con đến trường mỗi ngày. Tôi từng lớn lên mà không có cha mẹ ở bên", cô tâm sự.

Elsa Pataky cho biết cô vẫn nhận đóng phim, nhưng chỉ tham gia các dự án ghi hình ở gần nhà để tiện chăm lo gia đình.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng, chăm sóc sắc đẹp với Body+Soul. Vợ chồng Chris Hemsworth theo đuổi lối sống lành mạnh, thường xuyên rèn luyện cơ thể, chơi thể thao.


Elsa Pataky tiết lộ hôn nhân giữa cô với Chris Hemsworth không dễ dàng. Ảnh: Rex.

"Nếu không tập thể dục, tôi sẽ thấy mệt mỏi. Tôi là người năng động, luôn muốn cơ thể tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Tôi muốn có thể cưỡi ngựa cùng các con ở tuổi 80", cô khẳng định.

Pataky cũng giải thích cho các con tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe. Vợ chồng cô hướng dẫn con lướt sóng - bộ môn yêu thích của Hemsworth. Họ cũng hạn chế để các con tiếp xúc với máy tính, mạng xã hội.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com