Vợ chồng tài tử 'Avengers' ly hôn sau 19 năm gắn bó



    Nam diễn viên Clark Gregg - nổi tiếng với vai đặc vụ Phil Coulson của vũ trụ điện ảnh Marvel - đệ đơn ly hôn nữ diễn viên Jennifer Grey hôm 18/8.
    Sau một thời gian ly thân, cặp sao Hollywood Clark Gregg và Jennifer Grey đã chính thức nộp đơn ly dị lên tòa án Los Angeles, kết thúc cuộc hôn nhân gần hai thập kỷ. Họ có cô con gái chung vừa tròn 18 tuổi nên không có sự phân chia về quyền nuôi con.



    Clark Gregg và Jennifer Grey.

    Trước đó, cả hai đã ra thông báo chung về quyết định chia tay: "Sau 19 năm bên nhau, chúng tôi đã chia rẽ từ tháng 1 năm nay. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình với sự yêu thương, tôn trọng và chăm sóc cho nhau. Thật khó khăn khi đi đến quyết định ly hôn nhưng cả hai vẫn duy trì sự thân thiết, trân trọng những năm tháng chung sống và biết ơn vì đã có một cô con gái tuyệt vời".

    Clark Gregg kết hôn với Jennifer Grey năm 2001. Họ từng đóng cùng nhau trong phim The Road To Christmas năm 2006. Jennifer là ngôi sao nổi tiếng của phim Dirty Dancing - tác phẩm điện ảnh giúp cô nhận một đề cử Quả cầu vàng. Trước khi kết hôn với Clark, cô hẹn hò nam diễn viên Johnny Depp và phóng viên truyền hình George Stephanopoulos.


    Clark Gregg trong vai đặc vụ Phil Coulson của tổ chức S.H.I.E.L.D.

    Clark Gregg được khán giả biết đến rộng rãi với vai diễn đặc vụ Phil Coulson trong loạt phim truyền hình Agents Of S.H.I.E.L.D cũng như các phim điện ảnh Iron Man, Thor và The Avengers.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com