Vợ chồng Jennifer Lopez mua biệt thự trị giá 40 triệu USD

Bất động sản vừa được giọng ca "On the Floor" mua nằm trên đảo Star, bang Florida - nơi được mệnh danh là hòn đảo đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.
Ngày 14/8, Daily Mail đưa tin Jennifer Lopez và hôn phu vừa tậu biệt thự trị giá 40 triệu USD.

Biệt thự mới của JLo có diện tích đến 3.700 m2 với 10 phòng ngủ, 12 phòng tắm. Phía trước ngôi nhà là hồ bơi vô cực, hướng nhìn ra vịnh Biscayne và toàn cảnh thành phố Miami.





Jennifer Lopez tậu biệt thự đắt đỏ trị giá 40 triệu USD. Ảnh: Realtor.

Bên trong nội thất được thiết kế sang trọng với 100% sàn gỗ, đèn chiếu lấp lánh, quầy bar, lò sưởi, nhà bếp... với chất lượng tương đương khách sạn 5 sao. Ngoài ra, trong nhà còn trang bị thang máy hỗ trợ di chuyển.

Jill Eber - đại diện tập đoàn Jills Zeder, phía phân phối bất động sản - gọi biệt thự của JLo là "ngôi sao" trên đảo Star. "Hình ảnh các bạn thấy chỉ là bên ngoài. Nội thất toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, trần nhà cao, thể hiện kỹ thuật của kiến trúc sư", người này nói với Robb Report.

Vợ chồng JLo thành hàng xóm của nhiều ngôi sao như Madonna, Shaquille O'Neal, Gloria Estefan... cùng hàng loạt triệu phú nước Mỹ. Ca sĩ 51 tuổi cũng gia nhập giới siêu giàu sau khi tậu biệt thự sang chảnh.


JLo và hôn phu nổi tiếng là ngôi sao giàu có. Ảnh: Business Insider.

Trước đó, JLo sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ gồm biệt thự 10 triệu USD ở Hamptons, New York và nhà ven biển Malibu trị giá 1,4 triệu USD. Cô vừa chi số tiền lớn cải tạo căn hộ ven sông để phù hợp cho lối sống của cả gia đình.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đính hôn từ tháng 3/2019. Sau khi về chung một nhà, họ được Celebritynetworth đưa vào danh sách những ngôi sao giàu có nhất thế giới, vượt mặt hoàng gia Anh.

Trong khi JLo sở hữu hàng trăm triệu khi chăm chỉ diễn tour âm nhạc, kinh doanh, hôn phu của cô là một trong những VĐV bóng chày được trả lương cao nhất thế giới. Celebritynetworth thống kê cặp sao nắm trong tay 850 triệu USD.

Nữ ca sĩ vừa mừng sinh nhật lần thứ 51 hồi 24/7. Ở tuổi U55, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thân hình thon thả. Hiện tại, cả nhà của Jennifer Lopez và Alex Rodriguez tận hưởng kỳ nghỉ ở New York, Mỹ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com