Vợ chồng Dương Thừa Lâm không gặp nhau 6 tháng vì dịch

Dương Thừa Lâm bí mật kết hôn với Lý Vinh Hạo vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, nhiều tháng qua, cặp đôi không thể ở cạnh nhau.
Ngày 26/8, Sina đưa tin Dương Thừa Lâm tổ chức họp báo thông tin về chương trình kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Tại sự kiện, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lý Vinh Hạo.

Sao nữ Hương vị mùa hè cho biết khoảng 6 tháng qua, cô không được ở cạnh chồng. Do tình hình bệnh dịch vẫn còn diễn biến phức tạp, cả hai cho rằng phải sang năm 2021 mới có thể gặp lại nhau.


Dương Thừa Lâm hơn 5 tháng không được gặp chồng.

"Đây là năm Thất tịch (Lễ tình yêu của người gốc Hoa, 7/7 âm lịch) đầu tiên, hai chúng tôi mỗi người một nơi. Thời gian đầu xa nhau, mỗi lần nghe giọng Vinh Hạo qua điện thoại, tôi đều bật khóc vì nhớ. Khi đó, Vinh Hạo chỉ có thể an ủi tôi bằng câu nói 'yên tâm, anh vẫn sống tốt mà'", Dương Thừa Lâm chia sẻ.

Cô nói thêm: "Do quy định cách ly sau khi nhập cảnh cộng với giờ giấc làm việc lệch nhau, tôi và chồng cũng không thường xuyên gọi video call, chỉ có thể nhắn tin trên điện thoại. Một vài người bạn của tôi nói rằng dạo này Lý Vinh Hạo gầy lắm, trong khi tôi chẳng hề biết gì cả".

Cặp sao nổi tiếng Đài Loan tuyên bố hẹn hò từ năm 2014. Tháng 7/2019, Lý Vinh Hạo đã cầu hôn Dương Thừa Lâm sau 5 năm bên nhau. Đến tháng 9 cùng năm, cả hai bị chụp ảnh xuất hiện tại cục dân chính thành phố An Huy làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Sau khi cưới, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo bận rộn phát triển sự nghiệp riêng. Vì muốn thử sức ở vai trò giám khảo cho một chương trình tìm kiếm tài năng, người đẹp Định mệnhquyết định ở lại Đài Loan, không sang Đại lục đoàn tụ cùng chồng.


Dương Thừa Lâm kết hôn với nhạc sĩ, ca sĩ Lý Vinh Hạo hồi tháng 9/2019.

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí Đài Loan. Vào thời kỳ hoàng kim của phim thần tượng xứ Đài, cô nổi tiếng khắp châu Á với loạt phim Định mệnh, Vườn sao băng, Hoa oải hương, Hương vị mùa hè, Hoán đổi tình yêu...

Lý Vinh Hạo sinh năm 1985, kém Dương Thừa Lâm một tuổi. Anh là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với loạt album ăn khách như Nhà soạn nhạc, Lý Vinh Hạo, Người mẫu... Ngôi sao 34 tuổi cũng từng góp mặt trong một số tác phẩm điện ảnh gồm Hoàng kim đồng, Đạp gió rẽ sóng, Always Miss You...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com