Trương Đình dùng hình ảnh con để bán hàng

Trương Đình và Lâm Thoại Dương đang bị dư luận Trung Quốc lên án vì sử dụng hình ảnh của con trai để quảng cáo sản phẩm.

Ngày 25/8, Sohu đưa tin nữ diễn viên Trương Đình và chồng là tài tử Lâm Thoại Dương hiện tại không đóng phim. Cả hai thành lập công ty mỹ phẩm TST và dồn sức vào kinh doanh.

Theo Sohu, không chỉ có Trương Đình thường xuyên livestream bán hàng, Lâm Thoại Dương cũng tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm.


Nữ diễn viên Trương Đình quay video, chụp ảnh các con sử dụng mỹ phẩm do cô tự sản xuất để quảng cáo.

Cặp đôi còn quay video, chụp ảnh con trai 9 tuổi sử dụng sản phẩm của công ty để bảo chứng về chất lượng. Lâm Thoại Dương khẳng định: "Loại kem này rất tốt, cả vợ và con trai tôi đều dùng hàng ngày".

Trương Đình muốn xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc để bán hàng. Nữ diễn viên thường livestream chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Trong đó, gia đình cô sử dụng mỹ phẩm do công ty tự sản xuất. Theo Sohu, đây là hình thức dùng hình ảnh của con để quảng cáo sản phẩm.

Con trai của Trương Đình nhiều lần phản ứng. Trong livestream gần đây, cậu bé tỏ ra khó chịu khi phải đi chơi cùng cha mẹ. Dù con tỏ ra không hợp tác, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ không dừng livestream, một vài nhân viên hậu trường giúp nữ diễn viên an ủi cậu bé.


Trương Đình nhận phản ứng tiêu cực khi bắt con trai tham gia các video livestream.

Trương Đình sinh năm 1970, từng là nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cô tham gia các phim như Tụ bảo bồn, Hiệp sĩ mù, Bao Thanh Thiên, Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam, Mỹ nhân thiên hạ, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Trước đó, nữ diễn viên phải trải qua 9 lần thụ thai, trải qua nhiều khó khăn mới có con gái đầu lòng, hiện cô bé 12 tuổi.


Gia đình nữ diễn viên Mỹ nhân thiên hạ.

Theo Tân Kinh Báo, cách thức làm ăn của công ty TST giống mô hình đa cấp. Sản phẩm được giao cho các đại lý cấp dưới tiêu thụ. Các cấp đại lý được chiết khấu hoa hồng theo mô hình kim tự tháp. Nhờ đó, Trương Đình và Lâm Thoại Dương có tài sản hàng tỷ NDT, nhiều bất động sản.

Theo iFeng, công ty của hai nghệ sĩ có lợi nhuận trong một quý lên tới 1,13 tỷ NDT, là một trong 100 đơn vị đóng thuế nhiều nhất tại Thượng Hải. Ngoài ra, Trương Đình còn đứng tên thành lập 15 công ty thương mại khác. Tuy nhiên, sản phẩm của gia đình nữ diễn viên từng bị đánh giá là kém chất lượng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com