Trương Bá Chi lộ bụng to



    Bụng nữ diễn viên Trương Bá Chi nhô cao khi cô ghi hình một chương trình, làm dấy lên thông tin cô tiếp tục mang thai con thứ 4.
    Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Trương Bá Chi mặc áo rộng, tuy nhiên phần bụng vẫn nhô lên cao thấy rõ. Điều đặc biệt là nữ diễn viên không có ý định che chắn phần bụng, thậm chí còn khoe ra với mọi người.

    Thông thường, Bá Chi thích tương tác với người hâm mộ, nhưng lần này, cô còn tắt luôn chức năng bình luận sau khi đăng video, khiến sự việc càng trở nên ồn ào. Ngay lập tức, làng giải trí rộ lên những đồn đoán rằng nữ diễn viên mang bầu bé thứ 4.



    Trương Bá Chi đăng đoạn video, để lộ phần bụng to khó hiểu.

    Trương Bá Chi vốn có thân hình mảnh mai. Cô đặc biệt yêu thích các môn thể thao dưới nước, vì thế thể hình luôn săn chắc, gọn gàng, bụng nhỏ. Ngay cả sau khi sinh con trai thứ ba Marcus, cô cũng giữ được vóc người nuột nà. Vì thế, lần "lộ bụng" này của cô gây xôn xao.

    Bá Chi từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô yêu trẻ, thích có con gái. Vì thế, nhiều người nghĩ rằng Bá Chi có thể "chưa dừng lại ở con số ba".

    Trước đó, cuối 2018, Trương Bá Chi từng ra văn bản xác nhận việc sinh con thứ ba. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính người đàn ông là bố đứa bé. Giấy khai sinh em bé thứ ba này, phần tên bố được bỏ trống. Trước mọi tò mò, hỏi han, thái độ của Bá Chi rất cứng rắn, cô không nửa lời tiết lộ thông tin.


    Hồi mùa hè, vóc dáng của Bá Chi vẫn rất gọn.

    Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba. Bố đứa bé là ai vẫn là ẩn số cho đến giờ.


    Trước mọi đồn đoán, ngôi sao Hong Kong không hồi đáp.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com