Tom Cruise nhảy khỏi trực thăng từ độ cao 3.000 m

Ngôi sao hành động 58 tuổi tiếp tục thách thức giới hạn bản thân khi ghi hình bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi 7” tại Anh trong tuần qua.
Theo Daily Mail, bom tấn Mission: Impossible 7 đang trong quá trình ghi hình tại vùng Oxfordshire, Anh. Tuần qua, cánh paparazzi ghi được cảnh Tom Cruise thực hiện một cảnh quay mạo hiểm theo đúng truyền thống thương hiệu bom tấn.


Tom Cruise nhảy từ trực thăng ở độ cao hơn 3.000 m để phục vụ ghi hình cho Mission: Impossible 7. Ảnh: Splash News.

Lần này, ngôi sao hành động tự mình nhảy dù từ một chiếc trực thăng ở độ cao hơn 3.000 m. Tham gia cảnh quay cùng anh còn có hai thành viên khác của đoàn phim.

Trong quá khứ, Cruise luôn tự mình thực hiện các pha hành động mạo hiểm cho loạt Mission: Impossible, như lần đu đưa bên ngoài tòa nhà Burj Khalifa cao hơn 800 m ở Dubai (UAE) hay nhịn thở 6 phút dưới nước.

Theo đạo diễn Christopher McQuarrie, Mission: Impossible 7 sẽ chứa đựng ba phân cảnh mạo hiểm dành cho ngôi sao và bản thân ông có đôi chút quan ngại khi cùng Tom Cruise lên kế hoạch thực hiện.

Một số nguồn tin cho biết Tom Cruise đã tranh thủ tập luyện để thực hiện các cảnh quay mới trong quãng thời gian giãn cách xã hội và Mission: Impossible 7 không thể ghi hình như dự kiến.

Gần nhất, với Mission: Impossible - Fallout (2017), Tom Cruise gặp chấn thương nặng khi ghi hình một pha rượt đuổi trên nóc nhà. Đúp quay khiến nam diễn viên bị vỡ mắt cá chân sau đó được sử dụng trong bản dựng cuối cùng.


Tham gia cảnh quay mạo hiểm cùng Tom Cruise còn có hai thành viên khác của đoàn phim. Ảnh: Splash News.

Cruise cố gắng hoàn thành cảnh quay, nhưng anh sau đó lập tức được đưa tới bệnh viện để điều trị. Hậu quả là quá trình thực hiện Fallout phải tạm hoãn trong hơn hai tháng.

Tuần qua, Tom Cruise gây chú ý trên mặt báo khi dự án phim quay ngoài không gian của anh và đạo diễn Doug Liman được Universal “bật đèn xanh”. Theo kế hoạch, hãng phim sẽ rót khoảng 200 triệu USD để sản xuất bộ phim dự kiến mang tựa đề Luna Park. Tác phẩm dự kiến khởi quay sau khi Cruise hoàn thành Mission: Impossible 7 và 8.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com