Tom Cruise chỉ thích chạy một mình trên phim



    Là ngôi sao có nhiều cảnh chạy nhất trên phim, Tom Cruise không đồng ý cho bất cứ bạn diễn nào cùng đóng cảnh chạy với mình, ngoại trừ nữ diễn viên Annabelle Wallis.
    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, minh tinh Annabelle Wallis tiết lộ nguyên tắc đặc biệt này của Tom Cruise. Cô cho hay anh luôn muốn mình độc tôn trên khung hình trong các cảnh chạy. Nhưng cô là trường hợp ngoại lệ duy nhất, khi hai người đóng chung phim hành động - giả tưởng The Mummy chiếu năm 2017.



    Tom Cruise và Annabelle Wallis trong phim The Mummy.

    Annabelle Wallis kể lại với The Hollywood Reporter: "Cảnh này có từ trong kịch bản. Tuy nhiên, Tom không đồng ý với lý do: 'Không ai chạy cùng tôi trên màn ảnh hết!'. Tôi nói với anh ấy tôi chạy rất giỏi. Để chứng minh, tôi đã bật máy chạy và chạy cho anh ấy xem. Vậy là anh ấy chấp nhận đưa cảnh này vào phim". Kể về cảnh chạy trốn xác ướp cùng Tom Cruise trong The Mummy, Annabelle Wallis miêu tả chuyện này "quý hơn cả thắng giải Oscar".

    Tom Cruise nổi danh là ngôi sao điện ảnh liều lĩnh, tự thực hiện gần như toàn bộ cảnh hành động mạo hiểm trong các phim mình đóng chính. Tài tử 58 tuổi cũng là người có nhiều cảnh chạy nhất trên màn bạc thế giới. Hầu hết các phim từng đóng, Tom đều có cảnh chạy. Một thống kê năm 2018 chỉ ra anh đã chạy hơn 24.000 feet (hơn 7,3 km) trong gần 40 năm sự nghiệp, tương đương chiều dài của 70 sân bóng đạt chuẩn. Trong số các cảnh chạy từng thực hiện, Tom Cruise bị chấn thương nghiêm trọng nhất với cảnh chạy và bật nhảy giữa hai tòa nhà trong bom tấn Điệp vụ bất khả thi 6 (Mission: Impossible - Fall Down).


    Tom Cruise chạy liên tục trên màn ảnh.

    Vượt qua gián đoạn vì Covid-19, Tom Cruise gần đây có mặt ở Anh quay tiếp phần 7 của Điệp vụ bất khả thi. Nhưng vì sự cố nổ xe trên phim trường hôm 11/8, phim tiếp tục tạm dừng. Hiện tại, anh cũng đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh đầu tiên ghi hình ngoài vũ trụ, hợp tác với cơ quan hàng không vũ trụ NASA và tập đoàn của tỷ phú Elon Musk.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com