Thần tượng Hàn trầm cảm sau 8 tháng hoạt động

Trên trang cá nhân, Yoon Hee Suk thừa nhận anh bị trầm cảm và từng nghĩ đến chuyện tự tử vì quá áp lực, mệt mỏi khi hoạt động trong nhóm Limitless.

Ngày 10/8, cựu thần tượng Yoon Hee Suk - người đã cắt liên lạc với nhóm Limitless và công ty quản lý từ tháng 5 - đã chia sẻ tình trạng hiện tại của bản thân lên trang cá nhân. Nam ca sĩ thừa nhận anh bị trầm cảm vì gặp nhiều mâu thuẫn, khó khăn trong 8 tháng hoạt động cùng nhóm nhạc.

Anh viết: "Với tôi, 8 tháng ấy tựa như địa ngục. Tôi phải uống thuốc mỗi ngày và chịu đựng sự đau đớn do trầm cảm, căng thẳng và cả những căn bệnh về thể chất. Tôi còn cảm thấy mình nên chết đi. Vì những tình huống khổ sở cứ lặp đi lặp lại, tôi thật sự đã tự kết liễu cuộc sống.



Thí sinh Produce 101 mùa 2 tiết lộ bị trầm cảm và muốn tự tử sau 8 tháng hoạt động trong nhóm Limitless.

Bởi vì không thể tâm sự với bố mẹ nên tôi vừa khóc vừa thú nhận với giám đốc về việc muốn tự tử. Nhưng giám đốc chẳng làm gì ngoài im lặng. Tôi thật sự hối hận khi phải để cha mẹ biết chuyện qua bài đăng trên mạng xã hội".

Nói về nguyên nhân dẫn đến trầm cảm và ý muốn tự tử, Yoon Hee Suk tiết lộ nhóm Limitless có nhiều mâu thuẫn nội bộ. Mâu thuẫn đều bắt đầu từ thời điểm công ty quản lý ONO Entertainment tự ý thêm vào nhóm hai thành viên người Trung Quốc.

"Sau khi kết thúc kỳ quảng bá đầu tiên trong sự nghiệp, chúng tôi bất ngờ được thông báo nhóm sẽ có thêm hai thành viên người Trung Quốc. Chúng tôi không bằng lòng với chuyện này. Không lâu sau đó, tôi bắt đầu phải chịu đựng hàng loạt vấn đề về mâu thuẫn giữa các thành viên, gồm cả những lời nói gây tổn thương và cách ứng xử khiến người khác đau đớn.


Nam ca sĩ đã tự ý cắt liên lạc với công ty từ tháng 5.

Tôi mong có thể dung hòa mâu thuẫn trong nhóm, nhưng cuối cùng chẳng giải quyết được gì ngoài việc sự mệt mỏi trong lòng ngày càng tăng lên khi tôi phải sống chung nhà với họ", Yoon Hee Suk viết trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết anh đã xin rời nhóm từ tháng 12/2019. Theo anh, giám đốc ONO Entertainment giả vờ đồng ý rồi liên tục trì hoãn việc chấm dứt hợp đồng với nhiều lý do.

Yoon Hee Suk tiết lộ giám đốc công ty thậm chí đổ lỗi cho anh khi nhắc về các mâu thuẫn nội bộ với nhóm nhạc hoặc bố mẹ nam ca sĩ. Cuối cùng, không thể chịu thêm áp lực, giọng ca 23 tuổi đã tự ý cắt đứt liên lạc với phía công ty.

Ngày 24/5, thông qua trang cá nhân, nam ca sĩ tuyên bố rời nhóm. Ngay sau đó, ONO Entertainment phát hành thông cáo báo chí và khẳng định vẫn nỗ lực liên lạc với nam ca sĩ: "Chúng tôi đang kiểm tra tình hình liên quan đến bài viết của Yoon Hee Suk. Chúng tôi không hủy hợp đồng, cũng không xảy ra vấn đề gì với cậu ấy".

Yoon Hee Suk sinh năm 1997, từng tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Thời điểm đó, nam ca sĩ là thực tập sinh của Jellyfish Entertainment.

Sau khi rời chương trình, giọng ca 23 tuổi cho biết anh không còn mong muốn làm ca sĩ nên quyết định hủy hợp đồng với Jellyfish Entertainment. Nhờ mối quan hệ với Jang Moon Bok và Seong Hyun Woo - hai thí sinh cùng dự thi Produce 101, Yoon Hee Suk trở lại ngành giải trí và ra mắt với vai trò lead vocal trong nhóm Limitless.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com