Tài tử Nhật Bản giải thích vụ qua đêm với người đẹp 20 tuổi

Eita Nagayama lộ ảnh qua đêm tại nhà một cô gái trẻ. Thông qua công ty quản lý, anh phủ nhận ngoại tình.
Ngày 17/8, Sina dẫn lời truyền thông Nhật Bản đưa tin tài tử Eita Nagayama giải thích nghi vấn ngoại tình sau lưng vợ Kaela Kimura.

"Chúng tôi xác nhận có vụ việc như báo chí đã đưa, song khẳng định Eita Nagayama không lừa dối vợ. Tất cả chỉ là hiểu lầm. Anh ấy cho biết tiền bối Yoshida Kotaro đã giới thiệu cô gái trẻ cho mình vì muốn Eita giúp đỡ cô ấy trở thành diễn viên", công ty quản lý của sao nam Nhật Bản nói.

Họ cho biết thêm: "Trong lúc bàn luận kỹ năng diễn xuất, cô ấy đã ngủ quên. Eita vì ngại đánh thức một phụ nữ say rượu nên không dám rời khỏi. Anh ấy nhận thức được hành động sai trái của mình. Eita Nagayama đã xin lỗi và giải thích rõ ràng mọi chuyện với Kaela Kimura".



Eita phủ nhận tin tức ngoại tình sau lưng vợ Kaela Kimura.

Hiện tại, truyền thông Nhật Bản liên hệ với Kaela Kimura. Sau khi vụ bê bối của chồng nổ ra, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, dư luận không ngừng chỉ trích Eita Nagayama vì lời giải thích phi lý.

Trước đó, cánh săn ảnh đã chụp được hình Eita Nagayama hẹn hò cô gái lạ mặt. Thậm chí, anh còn về nhà người đẹp và ở lại trong 4 tiếng, tới rạng sáng hôm sau mới rời đi.

Theo Sina, cô gái có vẻ ngoài khá giống nữ diễn viên Takahata Mitsuki, tầm 20 tuổi và là bạn của sao nam kỳ cựu Yoshida Kotaro.

Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, truyền thông lập tức liên hệ với Eita Nagayama và cô gái. Người đẹp ban đầu phủ nhận, nhưng sau khi xem ảnh đã đổi ý. "Tôi biết anh ấy đã có vợ nên chỉ cùng ăn kem, chứ không làm gì khác", cô cho biết.


Hình ảnh hẹn hò của nam diễn viên và cô gái trẻ.

Eita Nagayama sinh năm 1982, từng là một trong "tứ đại tiểu sinh" của showbiz Nhật Bản. Năm 2009, anh kết hôn với nữ ca sĩ Kaela Kimura và có với nhau 2 con. Trước vụ bê bối xảy ra, cặp sao nhiều lần vướng tin ly hôn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com