Tài tử Hàn kết hôn sau khi đón con đầu lòng

Nam diễn viên Sung Joon từng được quan tâm khi tiết lộ chuẩn bị lên chức bố ngay trước ngày nhập ngũ.
Mydaily đưa tin hôn lễ của nam diễn viên Sung Joon và bạn gái sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 12/9.

Theo Mydaily, mỹ nam sinh năm 1990 đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ từ sau khi xuất ngũ vào ngày 27/7. Người quen nam diễn viên cho biết vì bạn gái anh không phải người nổi tiếng, hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân, bạn bè hai bên gia đình.


Sung Joon từng gây xôn xao dư luận vì có cử chỉ thân mật với “tình đầu quốc dân” Suzy.

Đầu tháng 2, nam diễn viên Sung Joon khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi viết tâm thư tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí, cả hai thậm chí chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, thông tin được nam diễn viên đăng tải đã gây xôn xao trên khắp các mặt báo.

Công ty quản lý của Sung Joon cho biết cả hai dự định sẽ đăng ký kết hôn sau khi Sung Joon hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, ngay trước ngày nhập ngũ, bạn gái nam diễn viên mang thai nên hai người nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn. Con đầu lòng của Sung Joon ra đời trong lúc anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Sung Joon từng làm mưa làm gió với loạt phim High Society, Shut Up Flower Boy Band, Lie to Me và đặc biệt là Gu Family Book. Với vẻ ngoài điển trai đậm chất bad boy, Sung Joon được mệnh danh là "cao thủ tình trường của màn ảnh Hàn Quốc".

Năm 2013, Sports Seoul bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của nam diễn viên và “tình đầu quốc dân” Suzy. Cả hai bước ra từ một quán cafe trong tư thế thân mật. Trước thông tin này, đại diện của cả hai lên tiếng bác bỏ tin đồn, cho biết Suzy và Sung Joon chỉ là bạn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com