Song Joong Ki nhận vai vì cát-xê



    Kể về vai diễn trong bom tấn 'Space Sweepers', Song Joong Ki chia sẻ rằng thù lao cho sự xuất hiện là một yếu tố để anh cân nhắc nhận vai
    Trong một buổi giao lưu về phim Space Sweepers, Song Joong Ki được hỏi lý do gì khiến anh quyết định nhận vai: đạo diễn, kịch bản hay cát-xê. Không đắn đo, tài tử đáp: "Cho dù nhân vật chết sớm, vẫn phải là thù lao cho sự xuất hiện". Câu trả lời dí dỏm của Song Joong Ki khiến những người có mặt đều bật cười.



    Song Joong Ki trong bối cảnh tàu vũ trụ của phim Space Sweepers.

    Trong bom tấn hành động - vũ trụ của điện ảnh Hàn, Song Joong Ki vào vai một nhà du hành vũ trụ cơ trí, điềm tĩnh, tham gia phi hành đoàn dọn dẹp vũ trụ trên con tàu không gian Victory. Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của anh với đạo diễn Jo Sung Hee kể từ phim The Werewolf Boy chiếu năm 2012.

    Song Joong Ki chia sẻ từ hồi quay The Werewolf Boy, anh đã nghe đạo diễn Jo nói về ý tưởng cho Space Sweepers. Anh rất hứng thú với dự án đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài vũ trụ và cảm thấy nổi da gà khi nghĩ đến những dòng chữ Hàn Quốc gắn trên con tàu du hành không gian.

    Tại họp báo online hôm 18/8, phim Space Sweepers được ấn định ra rạp từ 23/9. Tuy nhiên do Covid-19 bùng phát đợt mới tại Hàn Quốc, phim đã hoãn lịch phát hành này. Trước đó, phim từng một lần hoãn chiếu vào đầu hè vì dịch. Ngoài phim này, các phim Collateral, Beauty Water cũng bị hoãn chiếu.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com