Simon Cowell từ bỏ chế độ ăn chay

`Giám khảo America’s Got Talent đã làm việc trở lại trên giường bệnh và dự kiến được xuất viện trong vài ngày tới.
Ngày 15/8, Mirror đưa tin Simon Cowell đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật đốt sống vào ngày 8/8.

Trước khi gặp chấn thương nặng vì ngã xe đạp điện, ngôi sao truyền hình thực tế theo chế độ ăn chay. Tuy nhiên, hiện tại, Simon Cowell phải chấp nhận ăn đồ mặn để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, phục vụ cho quá trình hồi phục.

Theo thông tin từ Mirror, những ngày gần đây, giám khảo America’s Got Talent ăn bánh gà, socola - món ăn được làm bởi vợ của ông - Lauren Silverman.



Simon Cowell phải từ bỏ chế độ ăn chay để nhanh chóng hồi phục chấn thương.

Silverman đến bệnh viện đều đặn mỗi ngày để chăm sóc và nấu ăn cho chồng. Cô làm món súp, bánh cottage pie với hy vọng Cowell ăn ngon miệng và chóng bình phục.

Simon Cowell dự kiến ​​được xuất viện trong tuần này. Nguồn tin của Mirror cho biết thêm hiện tại, ông bắt đầu làm việc trở lại trên giường bệnh. "Simon đã đi lại được và di chuyển nhanh hơn dự đoán của bác sĩ. Tuy vậy, mọi người đều nhắc nhở ông ấy rằng điều quan trọng là chữa lành vết thương trước khi quay trở lại làm việc", người này nói thêm.

Vì chấn thương bất ngờ này, Cowell không thể ngồi ghế giám khảo America's Got Talent trong 4 tuần tới. Vị trí của ông sẽ do Kelly Clarkson đảm nhận. Giám khảo X-Factor gửi lời cảm ơn tới Clarkson vì đã giúp đỡ ông trong thời gian khó khăn.Trước đó, ngày 12/8, People đưa tin ngôi sao 60 tuổi đã phục hồi đáng kể sau khi trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 6 tiếng và đang tập đi trở lại. Gặp tai nạn khi đang chạy xe đạp điện vào ngày 8/8, Simon Cowell bị chẩn đoán gãy ba đốt sống và tổn thương tủy sống.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com