Simon Cowell tập đi sau khi bị ngã gãy lưng

Giám khảo America’s Got Talent hồi phục sau 6 tiếng phẫu thuật đốt sống vì ngã xe đạp điện.
Theo People, Simon Cowell đang tập đi sau ca phẫu thuật 6 tiếng để nối các đốt sống từ cú ngã xe đạp điện. Nguồn tin thân cận tiết lộ vị giám khảo đã hồi phục đáng kể. Ông vẫn giữ tinh thần lạc quan và bắt đầu trở lại làm việc.


Simon Cowell dành nhiều thời gian tập đạp xe trong lúc giãn cách xã hội. Ảnh: AGT.

“Cuộc phẫu thuật của Simon kéo dài 6 tiếng. Anh đã đứng vững và bắt đầu tập đi lại xung quanh phòng. Điều này không hề dễ dàng với Simon nhưng anh ấy vẫn cố gắng tập luyện. Sau khi hồi sức, Simon nhanh chóng bắt tay vào làm việc ngay trên giường bệnh. Anh giải quyết công việc trên iPad và tổ chức các cuộc họp qua ứng dụng video call”, người này nói.

Theo kế hoạch, Simon Cowell ngồi ghế giám khảo vòng tứ kết America's Got Talent trong 4 tuần tới. Tuy nhiên, vì vụ tai nạn nên vị trí của ông sẽ do Kelly Clarkson đảm nhận. Nguồn tin nói thêm: “Simon biết ơn Kelly khi cô nhận lời làm giám khảo thay anh”.

Trên trang cá nhân, Simon gửi lời cảm ơn bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc ông: “Tôi chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ – những người tốt bụng nhất tôi từng gặp trong đời. Và cũng xin cảm ơn mọi người vì đã nhắn tin hỏi thăm, động viên tôi trong những ngày qua”.


Kelly Clarkson sẽ thay thế Simon Cowell làm giám khảo America's Got Talent. Ảnh: AGT.

Ông còn hài hước đưa ra những lời khuyên khi mua xe đạp điện: “Nếu bạn mua xe đạp điện, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi chạy thử lần đầu tiên. Đừng như tôi, phải chịu cảnh gãy 3 đốt sống”.

Hôm 8/8, Simon Cowell ngã trong lúc thử chiếc xe đạp điện mới mua. Khi tai nạn xảy ra, người nhà giám khảo X-Factor đã hốt hoảng. Eric, con trai 6 tuổi của Cowell, mô tả cảm giác "kinh hoàng khi chứng kiến bố ngã về phía sau và đập xuống sàn bê tông tại khuôn viên nhà ở Los Angeles".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com