Sao phim "Star Trek" qua đời

Nam diễn viên Ben Cross vừa qua đời ở tuổi 73. Trước khi mất, tài tử để lại dấu ấn mạnh mẽ qua hai bộ phim là "Chariots of Fire" và "Star Trek".

Theo Mirror, mới đây tài tử Ben Cross đã qua đời ở tuổi 73. Gia đình của Cross cho biết nam diễn viên đã mất vào sáng thứ 3 tại Vienna, Austria, sau thời gian ngắn mắc bệnh.

Con gái tài tử, Lauren Cross xác nhận trên trang cá nhân rằng cha cô đã từ trần. Tuy nhiên, cô không tiết lộ về căn bệnh khiến cha mình qua đời.



Nam diễn viên Ben Cross qua đời ở tuổi 73.

"Tôi vô cùng thương tiếc báo tin rằng cha tôi đã qua đời cách đây vài giờ. Ông bị ốm thời gian gần đây và sức khỏe đã suy giảm đáng kể", Lauren viết.

Ben Cross sinh năm 1947, trong một gia đình tầng lớp lao động tại thủ đô London, Anh. Tài tử từng theo học tại Viện Nghệ thuật Kịch Hoàng gia Anh. Năm 1977, ông làm việc ở công ty Royal Shakespeare và được khán giả biết đến với tư cách là diễn viên sân khấu.

Năm 1981, tài tử ghi dấu với vai diễn Harold Abrahams trong Chariots of Fire - bộ phim giành được 4 giải Oscar, trong đó có hạng mục Best Picture. Vai diễn này cũng đem lại cho Cross giải Nghệ sĩ triển vọng trong ở giải Variety Club Awards.


Ben Cross trong phim Chariots of Fire.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng được công chúng mến mộ qua vai Sarek trong Star Trek (2009). Trước khi mất, Ben Cross đã hoàn thành xong hai vai diễn trong The Devil's Light và Last Letter From Your Lover.

Cross kết hôn ba lần. Những ngày cuối đời, ông sống cùng vợ là bà Deyana Boneca Cross và 3 người con.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com