Paris Hilton từng bị bạo hành thời đi họcNhững ngày học ở trường nội trú tại Utah, Paris Hilton đã bị đánh đập và bạo hành tinh thần khiến cô bị ám ảnh suốt cuộc đời.



    Những ngày học ở trường nội trú tại Utah, Paris Hilton đã bị đánh đập và bạo hành tinh thần khiến cô bị ám ảnh suốt cuộc đời.
    Paris Hilton trải lòng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People: "Tôi đã chôn vùi sự thực về mình quá lâu. Nhưng tôi luôn tự hào đã trở thành một người mạnh mẽ như ngày hôm nay. Mọi người có thể cho rằng mọi thứ trong cuộc đời tôi đều đến một cách dễ dàng nhưng tôi muốn thế giới biết tôi thực sự là ai".




    Paris Hilton kể lại chuyện bị bạo hành khi cô ở tuổi teen.

    Tiểu thư Hilton cho biết, trước khi nổi tiếng với series truyền hình thực tế The Simple Life, cô là một thiếu niên nổi loạn. Paris sống cùng bố mẹ và hai em tại khách sạn Waldorf Astoria ở New York. "Tôi thường lẻn ra ngoài để tới các câu lạc bộ đêm hoặc tiệc tùng. Cha mẹ tôi quá nghiêm khắc đến nỗi làm tôi muốn nổi loạn. Họ có thể trừng phạt tôi bằng cách thu điện thoại của tôi, lấy thẻ tín dụng nhưng điều đó không hiệu quả. Tôi vẫn lẻn ra ngoài", Paris kể.


    Paris thời tuổi teen bên bố mẹ.

    Mong Paris nề nếp hơn, bố mẹ gửi cô tới một vài trường nội trú vào cuối những năm 1990, sau cùng là trường nội trú Provo Canyon ở Utah. Paris đã ở đây 11 tháng và cô nói đó là những ngày tháng như sống trong địa ngục.

    "Nó tồi tệ hơn bất kỳ nơi nào khác", Paris nhớ lại. "Đó là một trường học nhưng việc học hành không phải là trọng tâm. Từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ, tôi luôn phải nghe tiếng chửi mắng, la hét và sự tra tấn tinh thần. Các nhân viên trong ngôi trường đó luôn nói những điều khủng khiếp. Họ thường xuyên khiến tôi cảm thấy tồi tệ về bản thân mình. Họ cũng bạo hành thể xác, đánh đập và bóp cổ chúng tôi. Họ muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho những đứa trẻ bởi vậy chúng tôi vô cùng khiếp sợ nếu làm trái ý họ".

    Paris nói thêm rằng, các học sinh có thể bị nhốt tới 20 tiếng một ngày nếu bị phát hiện trốn ra ngoài. "Tôi bị hoảng loạn và khóc mỗi ngày. Tôi cảm thấy quá khốn khổ, thấy mình như tù nhân và chán ghét cuộc sống này".


    Paris bị ám ảnh và gặp ác mộng nhiều đêm về quãng thời gian sống ở trường nội trú.

    Trường nội trú hạn chế cho học sinh nói chuyện điện thoại với phụ huynh nên hai đến ba tháng, Paris Hilton mới gọi được về nhà. Nhưng Paris cho biết, khi kể với bố mẹ chuyện bị bạo hành, cô lại càng bị các nhân viên đối xử tệ hơn: "Họ lấy điện thoại và xé nát các bức thư của tôi. Họ nói: 'Không ai tin cô đâu'. Và các nhân viên sẽ kể với phụ huynh rằng bọn trẻ đang nói dối. Bởi vậy cha mẹ tôi không biết điều gì đang xảy ra".

    Sau khi bước sang tuổi 18 vào năm 1999, Paris Hilton quay lại New York nhưng chôn chặt những ký ức kinh hoàng này: "Tôi rất hạnh phúc khi có thể thoát khỏi đó. Tôi thậm chí không muốn nhắc lại nó lần nữa. Đó là những thứ khiến tôi cảm thấy xấu hổ và tôi đã không nói với ai".

    Sau hai thập kỷ, Paris mới quyết định chia sẻ về một thời quá khứ đau buồn trong bộ phim tài liệu This Is Paris. Ba người bạn học của cô cũng xuất hiện trong bộ phim, xác nhận những điều nữ DJ nói. Họ kể cũng phải chịu đựng sự bạo hành, giam cầm và bị ép buộc uống thuốc. Bộ phim This Is Paris sẽ được phát trên kênh YouTube của Paris Hilton vào ngày 14/9.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com