Nghệ sĩ Việt Hương với nhan sắc mới trong bộ ảnh thời trang

Mới đây, Việt Hương vừa tung hình ảnh mới của mình. Không còn nữ nghệ sĩ với mái tóc tém cá tính mà là một Việt Hương nữ tính, gợi cảm. Cô cho biết mình theo đuổi hình tượng này cho phù hợp với bộ phim sắp ra mắt đồng thời cũng tạo cho mình một sự mới mẻ trong mắt khán giả. 


Mái tóc ngang lưng, chiếc váy trắng đơn giản với nụ cười đặc trưng có thể thấy được sự trẻ trung của Việt Hương dù cô đã hơn 40 tuổi. Hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, viên mãn và chú ý vào bản thân cũng chính là hình tượng nhân vật mà nữ nghệ sĩ xây dựng trong bộ phim “Yêu lại từ đầu” sắp phát hành vào 08/08/2020 sắp tới. 


Chia sẻ về lí do quyết định làm phim, Việt Hương tâm sự "Ở số tuổi 40 trở đi thường những phụ nữ đã có được một chỗ đúng nhất định trong xã hội như giám đốc, trưởng phòng, … hoặc con cái cũng đã hiểu chuyện. Cho nên theo Hương đây là lứa tuổi đẹp nhất của người phụ nữ”.


Ý tưởng ban đầu chính là liveshow kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng nhau của Việt Hương và Hoài Tâm. Liveshow được thực hiện thành tour diễn tại nước ngoài và cả Việt Nam, cũng sẽ được quay hình và phát hành miễn phí trên youtube. Tuy nhiên do tình hình thực tế, Việt Hương quyết định chuyển thành một bộ phim về tình cảm gia đình. 


Bộ phim mang đến những chuyển biến tâm lý phức tạp, sự dằn xé của người phụ nữ ở lứa tuổi 40; người ngoài có thể thấy được họ thành công, giàu có nhưng ít ai biết được họ có một khoảng trống trong lòng và khó giải bày cùng với ai. Đã lâu lắm rồi khán giả đã ít được xem Việt Hương thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý để thấy được chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận bất hình ảnh nhân vật nào. 


“Rất nhiều vũ trụ phim ra đời đã tạo nên được dấu ấn trong lòng khán giả thì với Việt Hương cũng vậy, mình đang ở trong lứa tuổi hơn 40 thì hơn ai hết mình là người hiểu tâm lí của phụ nữ lứa tuổi này nhất thì những bộ phim mình làm ra sẽ có chiều sâu. Đề tài này có thể sẽ không tạo một làn sóng dự dội ngay lúc đầu những Việt Hương tin chắc nó sẽ ngấm từ từ. 


Mặc dù làm phim về phụ nữ lứa tuổi hơn 40 nhưng sẽ chạm đến được nhiều đối tượng. Đầu tiên là những người vợ khi xem phim sẽ thấy được mình ở đâu đó trong mỗi tình huống; những người chồng, người con khi xem phim sẽ có phần nào đó hiểu hơn về vợ, về mẹ mình. 


Một người phụ nữ không giàu có, không thành đạt nhưng họ có một gia đình hoàn hảo, luôn đầy ắp tiếng cười dưới sự chăm sóc của mình, đó cũng là quyền lực. Một người buôn gánh bán bưng cũng có những quyền lực riêng với công việc, với nghề nghiệp, họ va chạm nhiều trong cuộc sống, gặp được nhiều người khác nhau, trải qua bao nhiêu hỉ, nộ, ái, ố tạo nên kinh nghiệm sống dồi dào và họ truyền dạy cho những người con của mình, đó cũng là quyền lực.”, Việt Hương trải lòng về dự án của mình.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com